Bói bài Tarot ngày 21/7/2020: Bạn có hạnh phúc hay không?

Hạnh phúc có đến với bạn vào hôm nay? Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi bói bài Tarot.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Ngày hôm nay của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 21/7/2020: Bạn có hạnh phúc hay không?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: The Hermit

Bói bài Tarot ngày 21/7/2020: Bạn có hạnh phúc hay không?-2

Lá bài này cho biết, nhìn vào vẻ bề ngoài, ai cũng nghĩ rằng bạn đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Tuy nhiên, hạnh phúc thực sự thì chỉ có bạn mới là người biết chính xác nhất. 

Những lo âu của bạn đến từ chuyện làm ăn kinh doanh. Đây là lúc để thận trọng với các giao dịch tài chính và quyết định. Nếu đang đầu tư, hãy đặt tiền vào các cổ phiếu/ trái phiếu có tính an toàn cao. Đây không phải lúc để làm liều.

Lá bài số 2: 9 of Cups

Bói bài Tarot ngày 21/7/2020: Bạn có hạnh phúc hay không?-3

Lá bài 9 of Cups được biết đến với tên gọi Lá Bài Ước Nguyện. Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc và những điều tốt đẹp sắp đến. Lá bài này cho thấy rằng những ước mơ của bạn đã thành hiện thực.

Bạn có thể sẽ gặp được vô số may mắn không ngờ đến. Công việc vốn đang đình trệ sẽ tiến triển tốt đẹp, tình yêu ngày càng ngọt ngào và tiền bạc cứ thế đổ vào túi của bạn.

Lá bài số 3: 6 of Swords

Bói bài Tarot ngày 21/7/2020: Bạn có hạnh phúc hay không?-4

Trong lá bài là hình ảnh hai con người trên một chiếc thuyền, cảm xúc dường như rất buồn và buông xuôi. Họ đang tiến đến một vùng đất mới mặc dù trong lòng không hề muốn.

Khi bạn thấy lá bài này, hãy biết rằng dù hoàn cảnh có thể không được lý tưởng, nhưng dù sao bạn cũng vẫn đang tiến đến một nơi chốn mới. Cơ hội vẫn còn đó và những điều mới mẻ, tràn đầy hi vọng hơn đang nằm ở phía trước. 

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-3-ngay-2172020-n-229568.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất