Bói bài Tarot ngày 18/7/2020: Bạn đang muộn phiền vì điều gì?

Lá bài Tarot sẽ tiết lộ điều gì đang ngăn cản bạn tận hưởng cuộc sống hiện tại và cách để vượt qua nó.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Làm thế nào để thoát khỏi nỗi muộn phiền này"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 18/7/2020: Bạn đang muộn phiền vì điều gì?-1

Câu trả lời: 

Lá bài số 1: 5 of Pentacles

Bói bài Tarot ngày 18/7/2020: Bạn đang muộn phiền vì điều gì?-2
 

Hai nhân vật trên lá bài 5 of Pentacles là hai con người lầm lũi giữa đêm đông lạnh lẽo, đói khát, mỏi mệt, bệnh tật và nghèo khổ. Những gì họ đang trải qua khiến ta có cảm giác như những nhu cầu tối thiểu nhất của cuộc sống thậm chí còn không được đáp ứng.

Lá bài này hàm ý đến những bước thụt lùi xét trên các khía cạnh về vật chất và kinh tế. Một điều chắc chắn là cuộc sống của bạn sẽ trở nên rất vất vả nếu bạn thiếu tiền hay không có một công việc tốt.

Bất cứ khi nào rơi vào tình trạng khó khăn, bạn cũng hãy luôn nhớ rằng những gì bạn đang phải chịu đựng chỉ là nhất thời. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. 

Lá bài số 2: 8 of Swords

Bói bài Tarot ngày 18/7/2020: Bạn đang muộn phiền vì điều gì?-3

Lá bài 8 of Swords đại diện cho những lức chúng ta cảm thấy lạc lối, lẫn lộn và mất đi khả năng của mình. Mọi sự giúp đỡ và niềm tin dường như đã biến mất.

Đôi khi chúng ta cảm thấy bị hoàn cảnh kìm hãm. Công việc không có lối thoát. Mối quan hệ gặp rắc rối. Nợ nần chồng chất. Làm sao những điều này lại xảy ra? Chúng ta không biết được. Thậm chí những vấn đề nhỏ cũng có thể khiến chúng ta bị bế tắc. 

Khi bạn thấy lá bài này, hãy nhớ rằng bạn thực sự vẫn có những lựa chọn và bạn có khả năng để đào thoát khỏi hoàn cảnh khó. Cho dù bạn cảm giác bạn bị trói buộc thế nào, thì bạn vẫn có thể tìm thấy một lối thoát ra nếu bạn tin rằng mình làm được. 

Lá bài số 3: 5 of Wands

Bói bài Tarot ngày 18/7/2020: Bạn đang muộn phiền vì điều gì?-4

Khi lá bài này xuất hiện, lời nhắn đến bạn là hãy chuẩn bị cho một quãng đường đầy cam go thử thách sắp tới. Bạn sẽ cần kiên nhẫn hơn để có thể hoàn thành được mọi thứ. Lá 5 of Wands không hàm ý đến những ngăn trở lớn, mà chỉ là nhiều khó khăn nhỏ và những điều phiền toái thôi.

Lá bài này đại diện cho sự cạnh tranh. Bạn có thể sắp khám phá ra rằng bạn có những đối thủ, những người đang chống đối lại bạn hoặc thách thức vị trí của bạn. Bạn thậm chí có thể cảm thấy chán nản bởi môi trường cạnh tranh khốc liệt mà bạn đang là một nhân tố bên trong.

Cốt lõi của sự cạnh tranh là bất đồng. Hãy đảm bảo rằng sự cạnh tranh đang giúp bạn và những người khác xung quanh bạn đạt được những mục tiêu thực sự của bản thân. Nếu không, hãy xem xét hợp tác cùng nhau để cùng tiến.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-7-ngay-1872020-n-229240.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất