Bói bài Tarot ngày 23/7/2020: Làm thế nào để vượt qua nghịch cảnh?

Khó khăn ập đến làm bạn hoang mang, chùn bước? Hãy bốc 1 lá bài Tarot để biết làm thế nào đương đầu với nó.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Ngày hôm nay của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 23/7/2020: Làm thế nào để vượt qua nghịch cảnh?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: The Moon

Bói bài Tarot ngày 23/7/2020: Làm thế nào để vượt qua nghịch cảnh?-2
 

Lá bài này thường đại diện cho nỗi sợ hãi và hoang mang – những thứ đến từ phần tối của màn đêm. Lá bài cũng hàm ý rằng bạn đang bị mất phương hướng. Hãy cẩn thận, đừng để những ý tưởng lừa dối và sai lầm làm bạn chệch hướng.

Đôi khi the Moon là dấu hiệu cho thấy bạn đang lạc hướng và đi loanh quanh mà không có mục tiêu rõ ràng. Bạn phải tìm được đường về với con đường và mục đích rõ ràng của mình.

Lá bài số 2: The Tower

Bói bài Tarot ngày 23/7/2020: Làm thế nào để vượt qua nghịch cảnh?-3

The Tower là một lá bài đáng lo ngại. Lửa, sấm chớp, và những tảng đá đổ vỡ – hoàn toàn là khung cảnh của một rắc rối lớn. Lá bài đại diện cho một chuyển dịch lớn, đột ngột hoặc đảo ngược của vận mệnh. Thường thì sự thay đổi xảy ra dần dần, cho chúng ta thời gian để thích nghi, nhưng đôi khi nó xảy ra quá nhanh chóng và bất thình lình.

Đôi khi con người phải chấp nhận đau đớn để thoát khỏi tình cảnh nào đó. Những biến cố bất chợt là cách cuộc đời vực bạn dậy. Hãy nhận thức rằng sự đổ vỡ đã xảy ra vì nó cần thiết. Có lẽ việc chấp nhận sự thay đổi là một đòi hỏi quá mức, nhưng hãy thử tìm điểm tích cực trong nó.  

Lá bài số 3: 4 of Cups

Bói bài Tarot ngày 23/7/2020: Làm thế nào để vượt qua nghịch cảnh?-4

Bạn không thực sự quan tâm quá nhiều về bất cứ điều gì. Cuộc sống của bạn có vẻ nhạt nhẽo và chán nản vì bạn đã không còn quan tâm đến các hoạt động vốn mang lại cho bạn niềm vui. Bạn không tìm thấy sự nỗ lực trong bất kỳ hướng đi nào. 

Vào những lúc như vậy, 4 of Cups có thể hàm nghĩa rằng bạn đang mắc kẹt trong mớ cảm xúc của chính mình. Hãy mở lòng với cuộc sống xung quanh bạn. Chẳng bao lâu bạn sẽ trở lại trên con đường là chính mình một lần nữa.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-5-ngay-2372020-n-229827.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao