Bói bài Tarot tuần từ 12/10 đến 18/10: Tiền vào như nước hay đội nón ra đi?

Bạn đang rất tò mò không biết tình hình tài chính của mình có dồi dào, tiền về ào ào hay bạn phải chật vật mới sống nổi. Hãy rút 1 lá bài Tarot để biết nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tài chính của tôi trong tuần mới sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot tuần từ 12/10 đến 18/10: Tiền vào như nước hay đội nón ra đi?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Temperance

Bói bài Tarot tuần từ 12/10 đến 18/10: Tiền vào như nước hay đội nón ra đi?-2

Trong tuần mới, tài chính của bạn đang có xu hướng đi lên. Bạn có thể sẽ nhận được một khoản tiền lớn nhờ may mắn hoặc trúng giải thưởng. Bạn có thế phải chi tiêu một vài thứ ngoài ý muốn, tuy nhiên số tiền không quá nhiều nên tài chính vẫn được duy trì ổn định.

Tuy nhiên tài sản cá nhân cần phải gìn giữ cẩn thận, đề phòng xảy ra tình trạng mất cắp không đáng có. Nếu có người vay mượn trong tuần này thì đừng ngần ngại vì đây có thể là cơ hội tốt giúp bạn tiếp cận một mối quan hệ mới thuận lợi cho vị trí công việc của mình trong tương lai.

 

Lá bài số 2: The Moon

Bói bài Tarot tuần từ 12/10 đến 18/10: Tiền vào như nước hay đội nón ra đi?-3

Lá bài Tarot này cho biết, tài chính của bạn trong tuần mới sẽ có nhiều khó khăn. Trong chi tiêu, bạn thường không chú ý đến túi tiền hiện tại của mình mà luôn mua sắm những thứ đồ xa xỉ, điều này dẫn đến tình trạng rỗng túi.

Ngoài ra, làm ăn buôn bán cũng không gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Bạn đầu tư vào các dự án mà mình tâm đắc, tuy nhiên kết quả nhận lại không được như mong đợi. Lượng lợi nhuận cực kì thấp, thậm chí còn thua lỗ. 

Lá bài số 3: The Wheel of Fortune

Bói bài Tarot tuần từ 12/10 đến 18/10: Tiền vào như nước hay đội nón ra đi?-4

Lá bài này cho biết, tài chính của bạn trong tuần mới sẽ có nhiều tin vui. Nếu như trước đó bạn đang vướng mắc vào các khoản nợ, khoản vay thì bây giờ, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Trong công việc, do tập trung nỗ lực làm việc nên thành quả đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ. Đây là nguyên nhân khiến tiền lương của bạn tăng vọt vào cuối tháng. Làm ăn buôn bán ngoài lề cũng thuận buồm xuôi gió bất ngờ khiến doanh thu tăng vọt. Đây là cơ hội tốt để bạn mở rộng kinh doanh.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-tuan-tu-1210-den-1810-n-238398.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao