Bói bài Tarot tuần từ 24/8 đến 30/8: Vận may có mỉm cười với bạn?

Hãy tìm hiểu xem tuần mới của bạn có những biến động nào thông qua lá bài Tarot.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tuần mới của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot tuần từ 24/8 đến 30/8: Vận may có mỉm cười với bạn?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Temperance

Bói bài Tarot tuần từ 24/8 đến 30/8: Vận may có mỉm cười với bạn?-2

 

Tuần mới báo hiệu những khó khăn, thử thách mới trong cuộc sống. The Temperance xuất hiện ngụ ý cho lời khuyên hãy bình tĩnh học cách chấp nhận và đón nhận nó khi bạn phải đối diện.

Những trải nghiệm từ trước có thể đã tôi luyện bản thân bạn ít nhiều nhưng đây là thời điểm bạn phải học thêm về sự trưởng thành khi đối diện những khó khăn mới trong cuộc sống. Khi chưa thể giải quyết được, The Temperance đưa ra lời khuyên, hãy cố gắng học cách thích nghi.

Lá bài số 2: The Empress

Bói bài Tarot tuần từ 24/8 đến 30/8: Vận may có mỉm cười với bạn?-3

Khi lá The Emperess xuất hiện không có gì phù hợp cho việc khuyến khích bạn hãy cố gắng bắt đầu những dự án, kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ bấy lâu. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn gieo những hạt giống đầu tiên của dự định, mong ước của bạn.

Đừng để nó phải chờ đợi thêm lâu nữa, hãy bắt tay vào thực hiện, dành thời gian, tâm huyết của bản thân bạn. Chỉ cần bạn cần mẫn, nuôi dưỡng nó, tuần mới sẽ mở ra những thành quả ngoài sự mong đợi của bạn.

Lá bài số 3: The Hermit

Bói bài Tarot tuần từ 24/8 đến 30/8: Vận may có mỉm cười với bạn?-4

Bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi, và muốn tránh xa khỏi những ồn ào xung quanh từ cuộc sống. The Hermit xuất hiện cho thấy bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi bằng việc tìm một chuyến đi chỉ có mình bạn. Cố gắng rũ bỏ những mối bận tâm về công việc, tình cảm, quan hệ xã hội.

Đây là lúc bạn nên dành thời gian cho chính bản thân mình. Chúng ta luôn cần những khoảng lặng trong cuộc sống như vậy, để biết chúng ta đang sống như thế nào, đang ở vị trí nào, để chiêm nghiệm và hiểu hơn về chính chúng ta.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-tuan-tu-248-den-308-n-233337.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao