Bói bài Tarot ngày 26/7/2020: Sức khỏe của bạn có gì đáng lo ngại?

Đừng chủ quan với sức khỏe của bản thân bởi không có gì quý giá bằng một cơ thể và tinh thần tốt. Hãy tìm hiểu xem những lá bài Tarot nói gì về sức khỏe của bạn nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Sức khỏe của tôi hôm nay sẽ thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 26/7/2020: Sức khỏe của bạn có gì đáng lo ngại?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Knight of Wands

Bói bài Tarot ngày 26/7/2020: Sức khỏe của bạn có gì đáng lo ngại?-2

Tình trạng sức khỏe của bạn khá ổn, nhưng hãy cẩn thận khi luyện tập, vì lá Knight of Wands đôi khi cũng có thể ám chỉ nguy cơ gặp phải một thương tích nhẹ. Nếu bạn đang trong quá trình bình phục khỏi một căn bệnh, thì đừng làm việc quá nhiều, hay vội vàng trở lại ngay nhịp sống bình thường. Hãy kiên nhẫn. Chậm mà chắc.

Lá bài số 2: Page of Swords

Bói bài Tarot ngày 26/7/2020: Sức khỏe của bạn có gì đáng lo ngại?-3

Khi lá Page of Swords xuất hiện liên quan đến những vấn đề về sức khỏe, có nhiều khả năng là bạn đã làm việc quá nhiều, quá nặng. Hãy cho phép bản thân bạn có cơ hội nghỉ ngơi, những dây thần kinh đang căng cứng của bạn cần được thư giãn. Sự tĩnh lặng và nghỉ ngơi là điều tuyệt vời lúc này. Nếu bạn vừa bắt đầu một chế độ luyện tập mới, thì đừng quá sức với bản thân.

Lá bài số 3: 6 of Pentacles

Bói bài Tarot ngày 26/7/2020: Sức khỏe của bạn có gì đáng lo ngại?-4

Sự xuất hiện của 6 of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sức sống của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh phức tạp nào đó, thì lá bài này cho thấy khả năng lớn trong thời gian tới bạn sẽ gặp được một chuyên gia trị liệu xuất sắc. Người này sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua căn bệnh. Hãy luôn giữ suy nghĩ tích cực và đợi chờ điều tốt đẹp.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2672020-n-230147.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất