Bom tấn 'Avatar 2' đắt nhất lịch sử Hollywood chốt lịch công chiếu sau 6 lần thay đổi

Những hình ảnh mới nhất từ hậu trường "Avatar 2" đã được hé lộ, là cảnh quay trong trận chiến của con người trên hành tinh Pandora.

Mới đây, tờ Screen Rant đưa tin hé lộ bức ảnh hậu trường bộ phim Avatar 2 do đạo diễn người Canada James Cameron cầm trịch. Bối cảnh vẫn là hành tinh Pandora từng xuất hiện trong phần đầu tiên, giữ vai trò quan trọng trong hậu truyện sắp ra mắt.

Theo đó, nhà sản xuất John Landau đăng lên hai bức ảnh chụp phim trường giữa một cảnh đấu súng trên hành tinh Pandora. Nhiều người phỏng đoán rằng ý định xâm chiếm hành tinh này của con người vẫn chưa dừng lại, khả năng trận chiến sẽ còn khốc liệt hơn.

Cũng thông qua các bức ảnh, có thể thấy ông Garrett Warren - đạo diễn đơn vị 2 của đoàn phim đang hướng dẫn diễn viên đóng thế trước cảnh quay. 


Những hình ảnh mới nhất từ hậu trường "Avatar 2" đã được hé lộ, là cảnh quay trong trận chiến của con người trên hành tinh Pandora.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Landau cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới từ hậu trường. Các công nghệ tân tiến được đoàn làm phim sử dụng cũng như quy mô hoành tráng của tác phẩm được ông cập nhật liên tục.

Trang tin Screen Rant cũng tiết lộ rằng, quá trình sản xuất Avatar 2 đã được tái khởi động lại hồi tháng 6 tại New Zealand sau khi từng bị gián đoạn do Covid-19. Sau 6 lần thay đổi kế hoạch phát hành, phim sẽ chính thức ra mắt khán giả năm 2022. 


Poster "Avatar 2".

Vị đạo diễn cho biết chính ông cũng ấn tượng với chất lượng bộ phim tới lúc này càng khiến người hâm mộ nóng lòng được xem phần phim hơn. Cụ thể, Avatar 2 sẽ gắn bó mật thiết với nước, nhân vật Miles Quaritch (Stephen Lang) tiếp tục là nhân tố đẩy cục chiến tranh leo thang trên Pandora.

Trong bài phỏng vấn với tờ Toronto Sun, James Cameron cho hay phần hậu truyện dự kiến ra mắt đến năm 2027 - cho biết ông hoàn toàn tự tin vào dự án tâm huyết, cũng như những giá trị nó mang lại cho khán giả: "Tôi làm việc với những hình ảnh của thế giới ấy mỗi ngày. Và thi thoảng, khi nhìn lại thành quả, tôi chỉ có thể thốt lên 'Thật quá sức tuyệt vời'. Xin được khẳng định, nhận xét này hoàn toàn không phải là con hát mẹ khen hay".


Sau 10 năm, dự án chuỗi hậu truyện của Avatar với kinh phí lên tới 1 tỷ USD cuối cùng đã khởi động.

Năm 2009, Avatar ra đời trong thời điểm xảy ra nhiều rắc rối về việc nhượng quyền thương mại. Kịch bản Avatar được đạo diễn James Cameron viết từ năm 1995 nhưng mãi đến 10 năm sau khi công nghệ đủ tân tiến để biến ý tưởng một bộ phim 3D, đạo diễn mới đồng ý sẵn sàng thực hiện sản xuất.

Theo USA Today, bộ phim có tới 2.500 cảnh quay sử dụng kỹ xảo đặc biệt, tổng cộng Avatar tiêu tốn hết 400 triệu USD. Đây cũng là một trong những bộ phim có chi phí thực hiện đắt nhất trong lịch sử điện ảnh Hollywood.

Suốt một thập kỷ qua trước khi Avengers: Endgame khởi chiếu, Avatar luôn năm giữ vị trí thứ nhất với doanh thu toàn thế giới vượt ngưỡng 2 tỷ USD. Đặc biệt, việc phim chưa có phần kế tiếp kể từ khi ra mắt càng khiến kỷ lục này quý giá hơn.


Trailer Avatar 2 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hau-truong-bom-tan-avatar-2-duoc-he-lo-chot-lich-cong-chieu-sau-6-lan-thay-doi-1951327.html

Avatar 2 Hollywood

Tin tức mới nhất