Son Ye Jin sánh đôi cùng tài tử 'Avatar' tiến vào thị trường Hollywood

Với thực lực diễn xuất được bảo chứng qua nhiều tác phẩm, Son Ye Jin được mong chờ sẽ có màn “dấn thân” ấn tượng sang thị trường quốc tế cùng nam diễn viên Sam Worthington trong dự án phim "Cross".

Son Ye Jin sánh đôi cùng tài tử Avatar tiến vào thị trường Hollywood-1

Son Ye jin là nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc hiện nay với “nhan sắc bị thời gian bỏ quên” và khả năng diễn xuất “không còn gì bàn cãi”.

Được biết đến qua các bộ phim đình đám như Bản Giao Hưởng Tình Yêu, Cơn Mưa Tình Yêu, Hương Mùa Hè,... cô được mệnh danh là “Ngọc nữ” trong làng điện ảnh Hàn Quốc với hình tượng trong sáng “băng thanh ngọc khiết”.

Năm 2018, rũ bỏ hình ảnh quen thuộc trước đó, Son Ye Jin gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn “chị đẹp mê trai” trong bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi và nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả truyền hình.

Son Ye Jin sánh đôi cùng tài tử Avatar tiến vào thị trường Hollywood-2
Son Ye Jin và bạn diễn Jung Hae In trong bộ phim "Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi"

Năm 2020, tên tuổi Son Ye Jin một lần nữa bùng nổ mạnh mẽ với bom tấn truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh. Với lối diễn xuất tự nhiên, biến hóa trong từng hoàn cảnh, Son Ye Jin đã khắc họa đầy màu sắc nữ tài phiệt Yoon Se Ri sang chảnh nhưng cũng rất tinh tế, đáng yêu.

Đây là bộ phim giúp danh tiếng Son Ye Jin không chỉ dừng lại ở thị trường Hàn Quốc mà còn lan ra cả thị trường quốc tế.

Son Ye Jin sánh đôi cùng tài tử Avatar tiến vào thị trường Hollywood-3
Son Ye Jin và tài tử Huyn Bin trong bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh"

Mới đây theo thông tin từ tờ báo Star News, Son Ye Jin đã nhận được lời mời tham gia bộ phim Hollywood Cross cùng tài tử Sam Worthington. Được đạo diễn bởi Andrew Niccol, Cross lấy đề tài khoa học viễn tưởng xoay quanh một quốc gia đa sắc tộc bị chia thành 2 nửa.

Bộ phim sẽ khắc họa câu chuyện về những người bị mắc kẹt giữa 2 nửa của quốc gia, một bên là cuộc sống nghèo khó thiếu thốn, một bên là cuộc sống hiện đại giàu có.

Trong bộ phim này Son Ye Jin sẽ đảm nhận nhân vật Vera, một người mẹ đơn thân mạnh mẽ nóng tính sống gần biên giới của vùng đất nghèo khổ sau khi chồng chết trong cuộc tẩu thoát tới miền giàu có.

Son Ye Jin sánh đôi cùng tài tử Avatar tiến vào thị trường Hollywood-4
Son Ye Jin và  Sam Worthington

Mặc dù Son Ye Jin vẫn chưa chính thức xác nhận cô sẽ tham gia trong dự án phim này nhưng nếu cô gật đầu đồng ý khán giả sẽ lại có cơ hội mong chờ một sự lột xác hoàn toàn mới đến từ nữ diễn viên trong vai diễn sắp tới.

Bộ phim dự kiến sẽ được bắt đầu quay tại Hàn Quốc vào tháng 3/2021.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-tien-vao-thi-truong-hollywood-n-227967.html

Phim Hollywood Son Ye Jin

Tin tức mới nhất