Bỗng dưng bị chồng bỏ rơi, bã xã NSƯT Chí Trung tìm cách trị chồng bằng... Facebook

Được khuyên "lấy độc công độc", bà xã NSƯT Chí Trung đã lập Facebook riêng. Kể từ đó, túc trực trên tay hai vợ chồng thường xuyên là hai chiếc điện thoại.

Hiện nay, mạng xã hội đã trở nên phổ biến với đông đảo lớp người tiếp cận. Trong số đó, Facebook có sức hút mãnh liệt đến mức nhiều người bị lệ thuộc vào trang mạng xã hội này.

Có mặt trong chương trình Là vợ phải thế số mới nhất, cặp vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền có những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề này.
 


Clip: NSƯT Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền nói về mạng xã hội Facebook.
 

Theo chia sẻ của NSƯT Chí Trung, anh dùng Facebook từ lâu và nhận ra nhiều điểm thú vị ở trang mạng xã hội này. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ chưa ý thức được sở thích của mình lại ảnh hưởng tới tâm lý của bà xã trong đời sống hôn nhân. 

Về phía nghệ sĩ Ngọc Huyền, chị kể rằng từng bị stress nửa năm chỉ vì chồng dùng Facebook. Nếu trước kia, ông xã luôn trò chuyện, quan tâm đến chị thì về sau này, Facebook gần như đã "ngốn" hết tất cả thời gian riêng tư của hai vợ chồng. 

"Ngày xưa, khi đi làm về thì hai vợ chồng thường trò chuyện với nhau. Từ ngày có Facebook, anh Trung thường xuyên ôm điện thoại. Những ngày đầu tôi không hiểu anh ấy đọc cái gì mà quên mình. Phải đến nửa năm, tôi bị stress rất nặng bởi vốn quen việc chồng luôn hỏi han, chuyện trò yêu thương", nữ nghệ sĩ kể lại.  
 


Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền.
 

Nhận ra chồng không còn quan tâm đến mình như trước, Ngọc Huyền đem câu chuyện tâm sự cùng các đồng nghiệp trong nhà hát để tìm hướng giải quyết. Được khuyên nên "lấy độc công độc", chị đã lập một trang Facebook cho mình. Kể từ đó, túc trực trên tay của hai vợ chồng thường xuyên là hai chiếc điện thoại.

Song hành dùng mạng xã hội, thời gian riêng tư mà cặp nghệ sĩ dành cho nhau ngày một ít hơn. Ngọc Huyền chia sẻ, nếu ngày xưa họ thường xuyên dẫn nhau đi chơi, xem phim... thì giờ đây là thời gian dành cho... Facebook. 
 


Không thua kém chồng, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng tập sử dụng Facebook.
 

Mặc dù thời gian dùng mạng xã hội nhiều hơn hẳn vợ, song NSƯT Chí Trung bật mí mình có lý do riêng. "Táo Giao thông" cần đến Facebook để quảng bá các hoạt động của nhà hát do mình quản lý, cũng như các công việc chuyên môn. Trong khi đó, bà xã của anh chỉ dùng Facebook đơn thuần như bao người khác.

Khá cởi mở, Chí Trung ủng hộ vợ mình dùng Facebook vì “lớn tuổi không có gì chơi mà suốt ngày nhìn trần nhà, đếm quạt trần thì nguy hiểm lắm”. Nam nghệ sĩ cũng cho rằng các cặp đôi trung tuổi nên dùng mạng xã hội để giải khuây, vì khi đã đến một ngưỡng tuổi nhất định thì không thể dành thời gian vuốt ve, âu yếm, tâm tình mùi mẫn như thời trẻ.
 


Nghệ sĩ Chí Trung có cái nhìn khá cởi mở và tích cực về mạng xã hội.
 

Hiện tại, cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng đều dành một lượng thời gian lớn trong ngày để "ôm điện thoại". Mặc dù bản thân là một người thường xuyên sử dụng mạng xã hội, song NSƯT Chí Trung hoàn toàn không tán thành với lối sống "ảo" của nhiều người dùng Facebook hiện nay. 

Trong chương trình, nam nghệ sĩ cũng khiến rất nhiều khán giả tâm đắc với một quan điểm cá nhân về chủ đề "sống thật - sống ảo" trên mạng xã hội.

"Facebook là thế giới ảo, nhưng nhân cách con người lại là thật. Tất cả những bình luận, chia sẻ, dòng trạng thái hay những lời nói tốt nói xấu về nhau đều thể hiện nhân cách của một con người. 

Mỗi người ở đấy là một tổng biên tập của chính mình. Bạn ném cho đời hoa sẽ nhận được hoa, bạn ném cho đời đá bạn sẽ nhận được đá. Bạn viết gì vào tường thì nó sẽ thể hiện nhân cách của bạn. Chúng ta phải biết tự phân định cái tốt, cái xấu trên mạng. Chúng ta bê tất cả mọi thứ về nhưng Facebook đâu phải là cái chợ?",
nam nghệ sĩ nhìn nhận.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Chí Trung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất