'Bông hồng nước Úc' cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với 'gương mặt đẹp nhất thế giới'

Savannah Clarke từng lọt top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

Bông hồng nước Úc cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với gương mặt đẹp nhất thế giới-1
Savannah Clarke từng lọt top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

Savannah Clarke (sinh năm 2003, tại Úc) là một ca sĩ, vũ công, diễn viên, người mẫu. Cô gái này từng nổi tiếng trên truyền thông lẫn mạng xã hội vào năm 2022 khi lọt top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" được TC Candler công bố. Sở hữu chiều cao nổi bật lên đến 1m80, đôi mắt màu xanh da trời cuốn hút, Savannah Clarke nhanh chóng thu hút lượng fans đông đảo. Hiện tại, trang Instagram của cô có tới 3,6 triệu người theo dõi.

Bông hồng nước Úc cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với gương mặt đẹp nhất thế giới-2Bông hồng nước Úc cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với gương mặt đẹp nhất thế giới-3
Savannah Clarke thu hút với loạt ảnh diện bikini khoe dáng trên trang cá nhân mới.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, cô gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện monokini khoe dáng trên biển. Thiết kế đồ bơi một mảnh với phần khoét hông cao, bó sát làm nổi bật tỷ lệ body cân đối, nóng bỏng của người đẹp này. Không chỉ sự nghiệp hay độ nổi tiếng mà sắc của mỹ nhân này cũng thăng hạng rõ rệt ở tuổi 20. Savannah Clarke sở hữu vóc dáng nuột nà, gợi cảm, đường nét gương mặt xinh xắn, sắc sảo. Thần thái cùng phong cách thời trang của mỹ nhân này cũng được người hâm mộ đánh giá cao.

"Cô gái trên biển xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy", "Gương mặt xinh đẹp không góc chết, hút hồn quá đi", "Cô ấy đang có tất cả ở tuổi 20, công việc, nhan sắc lẫn body", "Xinh quá",... là những bình luận của người hâm mộ. Nhiều người cũng tò mò bí quyết để sắc vóc ngày càng hoàn thiện, thu hút của Savannah Clarke.

Bông hồng nước Úc cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với gương mặt đẹp nhất thế giới-4
Savannah Clarke đắt show làm mẫu ảnh thời trang.

Bông hồng nước Úc cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với gương mặt đẹp nhất thế giới-5
Nhan sắc cùng thần thái của Savannah Clarke giúp cô thu hút trong từng khung hình.

Savannah Clarke bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Cô được gia đình ủng hộ, cho theo học các lớp về âm nhạc, piano và khiêu vũ ngay từ năm 5 tuổi. Khiêu vũ là môn học nghệ thuật có tác động tích cực đến cả vóc dáng lẫn tinh thần.

Đây là bộ môn vận động toàn thân hỗ trợ giảm cân, giúp cơ thể thêm phần săn chắc, dẻo dai và linh hoạt. Song, đây cũng là bộ môn được nhiều người đẹp lựa chọn để "thu gọn" vòng hai, săn chắc vòng ba và vòng 1. Ngoài ra, Savannah Clarke cũng học nhảy, tập gym hằng tuần. Vận động nhiều giúp cô giữ được cơ thể khỏe khoắn, sắc chắc và thon gọn, đồng thời cũng là liệu pháp giảm căng thẳng.

Bông hồng nước Úc cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với gương mặt đẹp nhất thế giới-6Bông hồng nước Úc cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với gương mặt đẹp nhất thế giới-7
Savannah Clarke sở hữu chiều cao đáng mơ ước và body săn chắc, khỏe khoắn. 

Chia sẻ với truyền thông, Savannah Clarke cô may mắn khi đắt show làm người mẫu, thông qua đó, cô được đi du lịch đến nhiều nơi, khám phá được nhiều điều mới, từ đó làm thay đổi suy nghĩ và định hướng lối sống lành mạnh, tích cực hơn. Cô yêu cuộc sống bận rộn, làm việc mỗi ngày, bởi Savannah Clarke quan điểm rằng: "Hãy làm việc chăm chỉ và đừng coi thường mọi thứ vì bạn không bao giờ biết cơ hội nào sẽ đưa mình đến một địa điểm hoặc trải nghiệm mới". Đây cũng là bài học lớn nhất mà Savannah Clarke rút ra được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Savannah Clarke không theo đuổi body mình dây hay quá thanh mảnh, nên cô không ăn kiêng khắt khe. Song, cô sẽ hạn chế ăn đồ chiên rán, dầu mỡ và uống nhiều nước lọc hằng ngày. Cô không make up quá đậm, thường chú trọng dưỡng ẩm, dùng kem chống nắng và tô son mỗi khi ra ngoài. 

Bông hồng nước Úc cao 1m80 hút triệu fans mê mẩn với gương mặt đẹp nhất thế giới-8

Về phong cách thời trang, Savannah Clarke  từng chia sẻ rằng cô thường ăn mặc theo cảm nhận và tùy vào từng hoàn cảnh, địa điểm khác nhau. Alexander McQueen, Gucci, Chanel, Balmain,... là những thương hiệu yêu thích của người đẹp này. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bong-hong-nuoc-uc-cao-1m80-hut-trieu-fans-me-man-voi-guong-mat-ep-nhat-the-gioi-a641809.html

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao