Brad Pitt bị nghi phản bội Angelina Jolie khi lộ ảnh hôn bạn diễn

Tin đồn về chuyện Brad Pitt phản bội Angelina Jolie đang xôn xao khi những hình ảnh nam tài tử hôn bạn diễn nữ được lan truyền.

Gần đây, tạp chí Star đã tung tin đồn về việc Brad Pitt ngoại tình với nữ diễn viên xinh đẹp Marion Cotillard trên trường quay phần mới phim "World War Z". Và vừa qua, trang Radar lại tung thêm một loạt ảnh bị nghi là Brad hôn thắm thiết một bạn diễn nữ khác - Lizzy Caplan, khiến tin đồn anh phản bội Angelina Jolie trở nên xôn xao.

Hình ảnh Brad Pitt trên trường quay phim mới.


Bạn diễn của anh - Lizzy Caplan



Bức ảnh Brad Pitt hôn bạn diễn nữ thắm thiết được trang Radar tung ra


Theo trang Radar, Brad và Angelina đã cãi nhau kể từ khi bộ phim "By The Sea" của họ thất bại ở phòng vé. Cặp đôi còn thỏa thuận với nhau rằng mỗi khi làm việc, thì chỉ một người được vắng nhà, người còn lại chăm sóc gia đình. Nhưng theo Radar, chính thỏa thuận này khiến họ tranh cãi thêm, bởi Angelina quá đam mê với việc đạo diễn sau nhiều lần thất bại. Chuyện Brad vừa trở lại phim trường "World War Z" cũng khiến cô phật lòng.

Tình cảm Brad Pitt và Angelina Jolie đã rạn nứt trong thời gian gần đây?


Tuy nhiên, trang Gossip Cop mới đây đã đăng tin đính chính về nghi vấn Brad Pitt ngoại tình. Theo đó, hình ảnh nam tài tử hôn Lizzy Caplan thật ra là một cảnh trong phim. Trong phim này, Brad và Lizzy đóng vai anh em, và đó chỉ là một nụ hôn trên má.

Gossip Cop cũng cho biết thêm, bộ phim mà họ quay thật ra có tên là "Allied" - một bộ phim về chiến tranh thế giới thứ hai - chứ không phải phần kế tiếp của "World War Z" như trang Radar đưa tin. Gossip Cop khẳng định, tình cảm của đôi vợ chồng không rạn nứt như tin đồn. Angelina và các con thậm chí đã chuyển đến sống tại London, nơi Brad đang quay phim, để có thể ở bên anh.

Theo Gossip Cop đính chính, cảnh Brad hôn Lizzy chỉ là một cảnh trong phim, và là nụ hôn lên má.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất