Rộ tin đồn Angelina Jolie sụt giảm còn 36kg và đang "chết dần chết mòn"

(2Sao) - Dù chưa có xác thực nhưng những tin đồn về minh tinh Hollywood - Angelina Jolie đang trong tình trạng nguy kịch khiến người hâm mộ cô vô cùng lo lắng.

Tờ National Enquirer UK mới đây bất ngờ đăng tải dòng tiêu đề: "Angie chỉ nặng 78 Pounds (khoảng 36kg) và đang chết dần". Nghiêm trọng hơn, nguồn tin này còn cho hay, minh tinh hàng đầu Hollywood phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


Thông tin được giật trên trang bìa National Enquirer UK

Được biết, kể từ ca phẫu thuật tuyến vú, cắt bỏ buồng trứng, Angelina Jolie thường xuyên xuất hiện với thân hình "còm nhom". Vấn đề cân nặng là một mối lo ngại đối với cô bởi một nguồn tin từ Radar Online cho rằng, bà mẹ 6 con tính đến thời điểm hiện tại chỉ nặng khoảng 36kg trong khi cao tới 1m69.

Một số nguồn tin bên lề tiết lộ, Jolie bị mắc chứng biếng ăn. Brad Pitt đã cố gắng làm mọi thứ để vợ tăng cân trở lại nhưng đều bất lực. Thậm chí, nam diễn viên 53 tuổi còn đe dọa sẽ ly dị vợ nếu cô không tự chăm sóc cho bản thân mình.

Hiện, đại diện chính thức của cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn này nhưng nhiều người hâm mộ Jolie vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô. Còn nhớ, ở lần xuất hiện tại buổi công chiếu Kung Fu Panda 3 hồi đầu năm nay, Angelina Jolie lộ diện với thân hình xương xẩu đáng sợ.


Angelina Jolie siêu gầy gò trong buổi công chiếu Kung Fu Panda
 3 hồi đầu năm nay.


Các khoảnh khắc "da bọc xương" đáng thương của minh tinh Hollywood.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất