Brad Pitt đang hẹn hò nữ phóng viên người Australia

Sau Alia Shawkat, đến lượt nữ phóng viên Renee Bargh bị nghi có quan hệ tình cảm với tài tử Brad Pitt.

Theo Daily Mail, đầu năm nay, nữ phóng viên Renee Bargh đảm nhận vai trò giao lưu với khách mời trên thảm đỏ SAG Awards. Một trong những ngôi sao cô phỏng vấn là Brad Pitt.

Ở cuộc trò chuyện kéo dài 3 phút, tài tử Once Upon A Time In Hollywood đã nháy mắt vào camera khi Bargh nói giữa hai người có một mối liên kết kỳ lạ. Trên Instagram, nhà báo 34 tuổi cũng chia sẻ khoảnh khắc chứng minh sự thân mật với Pitt.

Brad Pitt đang hẹn hò nữ phóng viên người Australia-1
Brad Pitt và nữ phóng viên xinh đẹp trên thảm đỏ SAG Awards.

"Cả hai thân nhau sau buổi phỏng vấn đó. Renee là mẫu phụ nữ Brad rất thích: xinh đẹp, hài hước và thông minh. Brad còn nói rằng Renee có đủ tố chất để tiến thân vào Hollywood", tờ New Idea tiết lộ.

Nguồn tin cho biết thêm, hiếm khi Pitt nán lại trên thảm đỏ lâu như khi giao lưu với Bargh. Điều này chứng tỏ anh phải rất ấn tượng về nữ phóng viên này.

Trước đó, Brad Pitt cũng được Bargh phỏng vấn tại lễ trao giải phim Ad AstraOnce Upon a Time in Hollywood. Cả hai được tiết lộ có nhiều bạn chung trong giới, và mối quan hệ của cả hai luôn khiến bạn bè nghi ngờ.

Đối diện với nghi vấn hẹn hò, chồng cũ Angelina Jolie và nữ phóng viên người Australia đều chọn cách im lặng.

Trước Brad Pitt, Renee Bargh bị đồn qua lại với tài tử Tom Cruise sau buổi ra mắt phim hồi tháng 7/2018. Nhưng trả lời trên The Kyle and Jackie O Show, cô đã phủ nhận.

Danh sách người tình của phóng viên 34 tuổi gồm nhiều gương mặt trong làng giải trí như vũ công Shannon Holtz, ca sĩ Joe Jonas, người mẫu Tyler Atkins và diễn viên Glen Powell.

Brad Pitt đang hẹn hò nữ phóng viên người Australia-2Brad Pitt đang hẹn hò nữ phóng viên người Australia-3
Nhan sắc của Renee Bargh không thua kém các người đẹp Hollywood.

Renee Bargh sinh năm 1986, là phóng viên giải trí người Australia. Cô được yêu mến khi dẫn dắt kênh âm nhạc Channel V và kênh tin tức Extra ở Mỹ từ đầu năm nay. Ngoài ra, cô còn được mời làm host của The Voice Australia cùng với Darren McMullen.

Renee Bargh cao 1,68 m, nhan sắc rực rỡ và phong cách thời trang gợi cảm. Cô được nhận xét lợi thế ngoại hình không thua kém các mỹ nhân showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/brad-pitt-dang-hen-ho-nu-phong-vien-nguoi-australia-post1088427.html?fbclid=IwAR1A_i9X9oG5qKu5zwNXMs92Z0JrgMELzsXFojUFrGCfZjasHFnKJFYqwZk

Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao