Brad Pitt nhiều lần đi chơi với người đẹp kém 25 tuổi

Chồng cũ Angelina Jolie được trông thấy qua lại cùng với nữ diễn viên kém anh tới 25 tuổi. Họ đang bị đồn hẹn hò khi liên tiếp xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện nghệ thuật.

Đầu tuần, trang tin JJ cho biết họ bắt gặp Brad Pitt và nữ diễn viên Alia Shawkat có mặt tại buổi khai trương triển lãm LA On Fire ở Los Angeles. Một vài tấm hình chụp tài tử 55 tuổi và người đẹp 30 tuổi được tung ra. Trong ảnh, họ đang trò chuyện với các vị khách ở triển lãm.

Brad Pitt nhiều lần đi chơi với người đẹp kém 25 tuổi-1
Brad Pitt và nữ diễn viên Alia Shawkat được trông thấy nhiều lần đi cùng nhau gần đây.

Alia Shawkat lớn lên trong gia đình làm nghệ thuật, bố cô là nhà sản xuất phim người Iraq Dina Shawkat. Shawkat từng tham gia các phim truyền hình như Arrested Development, Search Party và một số phim điện ảnh gồm Whip It, The Final Girls, Green Room. Cô là bạn khá thân với nam diễn viên Andrew Garfield.

Trước đó, họ bị bắt gặp đi cùng nhau lần đầu tiên vào hôm 21/9 tại buổi khai mạc show A Play is a Poem ở Los Angeles. Cả hai được trông thấy lên cùng một chiếc xe khi rời khỏi sự kiện này. Tuy nhiên vào thời điểm đó, cánh săn ảnh không trông rõ mặt Alia Shawkat. Sau đó, ngày 24/10, chồng cũ Angelina Jolie và Shawkat tiếp tục đến xem vở kịch The New One. Sau buổi diễn, họ nán lại chụp ảnh cùng dàn diễn viên ở hậu trường.

Brad Pitt nhiều lần đi chơi với người đẹp kém 25 tuổi-2
Brad Pitt và Alia Shawkat trò chuyện với các khách mời ở một sự kiện gần đây.

Trước Alia Shawkat, tài tử phim Ad Astra bị đồn hẹn hò nhà thiết kế nữ trang Sat Hari Khalsa.

Trong khi Brad Pitt vướng hàng loạt tin đồn tình cảm thì vợ cũ Angelina Joile tỏ ra nuối tiếc cuộc hôn nhân với anh. Jolie cũng không còn màng đến chuyện tái hôn sau nhiều lần đổ vỡ. Trong bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên vẫn trách móc Pitt đã làm xáo trộn cuộc sống của mẹ con cô.

Theo Zing

 


Brad Pitt

Tin tức mới nhất