'Tình tin đồn' kém gần 30 tuổi của Brad Pitt vẫn đang là vợ của một doanh nhân 68 tuổi

Chính người chồng doanh nhân 68 tuổi đã giới thiệu vợ mình cho Brad Pitt.

Trang Daily Mail mới đây đã đăng tải thông tin độc quyền cho hay, "tình tin đồn" Nicole Poturalski kém gần 30 tuổi của Brad Pitt hiện vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với một doanh nhân 68 tuổi.

Cụ thể, bạn bè của Nicole Poturalski cho biết, siêu mẫu người Đức này vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với doanh nhân Roland Mary (68 tuổi) và họ có chung với nhau một cậu con trai 7 tuổi. Nguồn tin cho hay, đây được cho là "cuộc hôn nhân mở". Bản thân Nicole Poturalski cũng viết trên Instagram nghệ danh Nico Mary của mình rằng cô là người độc thân.

Tình tin đồn kém gần 30 tuổi của Brad Pitt vẫn đang là vợ của một doanh nhân 68 tuổi-1Tình tin đồn kém gần 30 tuổi của Brad Pitt vẫn đang là vợ của một doanh nhân 68 tuổi-2

Thậm chí, chính nhờ doanh nhân Roland Mary mà Brad Pitt có cơ hội gặp Nicole Poturalski. Năm 2009, khi anh quay phim Inglorious Basterds ở Đức, Brad Pitt đã có cơ hội gặp và trở nên thân thiết với ông Roland Mary - chủ nhà hàng cao cấp Borchardt. 

Tình tin đồn kém gần 30 tuổi của Brad Pitt vẫn đang là vợ của một doanh nhân 68 tuổi-3

Vào mùa hè năm 2019 khi quay phim cùng Leonardo Di Caprio tại Berlin, Đức, Brad Pitt đã mời mọi người tới nhà hàng Borchardt của ông Roland Mary để dùng bữa. Tại đây, Brad Pitt đã có cơ hội gặp và quen biết Nicole Poturalski. Brad Pitt được cho là đã say nắng trước nhan sắc của Nicole Poturalski ngay thời điểm mới gặp. Cả hai đã trao đổi số điện thoại. 

Tình tin đồn kém gần 30 tuổi của Brad Pitt vẫn đang là vợ của một doanh nhân 68 tuổi-4

Vốn là một người mẫu quốc tế nên Nicole Poturalski đã đi rất nhiều nơi để làm việc. Khi tới Los Angeles, Nicole Poturalski đã chủ động liên lạc với Brad Pitt. Trước thông tin về mối quan hệ giữa vợ và Brad Pitt, ông Roland Mary từ chối trả lời và chỉ nói một câu "miễn bình luận"

Tình tin đồn kém gần 30 tuổi của Brad Pitt vẫn đang là vợ của một doanh nhân 68 tuổi-5

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao