6 bạn trai tin đồn của 'Ảnh hậu' Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại

Dù không được đánh giá cao về nhan sắc, song Châu Đông Vũ thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò với các mỹ nam nổi tiếng.

Châu Đông Vũ được đánh giá làm nữ diễn viên 9x hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Ngôi sao sinh năm 1992 đã mang về cho mình 2 giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Mã và Kim Tượng.

6 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-1

Dù không được đánh giá cao về ngoại hình, song Châu Đông Vũ được khen ngợi nhờ khả năng diễn xuất tốt, cùng gương mặt đậm chất điện ảnh. Bên cạnh đó, những ồn ào tình ái của Ảnh hậu 9x và các mỹ nam đóng cặp luôn nhận được nhiều sự quan tâm. 

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân và Châu Đông Vũ từng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Bạn cùng bàn. Tin đồn hẹn hò bắt nguồn từ loạt ảnh cặp đôi cùng đi dạo phố vào năm 2013. 

6 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-26 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-3

Lâm Canh Tân vốn được biết đến là mỹ nam cực kỳ đào hoa, thường xuyên qua lại với nhiều hotgirl nổi tiếng. Chính vì vậy, nhiều người vẫn đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa 2 ngôi sao. Cho đến nay cả hai vẫn không hề lên tiếng về tin đồn này. 

Dịch Dương Thiên Tỉ

Châu Đông Vũ bị nghi ngờ hẹn hò với đàn em kém 8 tuổi Dịch Dương Thiên Tỉ. Cả hai đã có một năm vô cùng thành công khi càn quét mọi giải thưởng tại Kim Tượng 2020 với bộ phim Em của thời niên thiếu.

6 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-46 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-5

Nhiều khán giả bày tỏ sự phản đối chuyện tình cảm của cả hai, một phần vì chênh lệch tuổi tác, một phần vì cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ nên coi trọng sự nghiệp vào thời gian này. 

Đường Bồi Ngạn

Mới đây nhất, nữ diễn viên trẻ bị chụp lại loạt ảnh xuất hiện cùng Đường Bồi Ngạn tại khách sạn. Ngôi sao trẻ họ Đường là bạn học của Châu Đông Vũ tại trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, xuất thân trong một gia đình giàu có với bố mẹ đều là doanh nhân. Nhiều thông tin cho biết Đường Bồi Ngạn là con nhà phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai)

Ngoài ra, anh cũng chính là người đã giúp đỡ Ảnh hậu 9x sau khi cô kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ.

6 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-66 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-7

Dư Văn Lạc

Dư Văn Lạc lớn hơn Châu Đông Vũ tới 11 tuổi và cả hai từng được ghép cặp với nhau trên chương trình truyền hình We Are In Love. Thời điểm đó, cả hai thường xuyên tương tác, có nhiều hành động tình cảm khiến ai cũng ngỡ thực sự đã rơi vào lưới tình.

6 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-86 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-9

Tuy nhiên một năm sau Dư Văn Lạc bất ngờ lên xe hoa với bạn gái Vương Đường Vân khiến cho mọi tin đồn tình cảm trước đó đều tan biến. 

Đậu Kiêu

Châu Đông Vũ và Đậu Kiêu là cặp đôi chính của phim điện ảnh Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nhờ sức hút của phim, cả hai liên tục vướng vào những tin đồn phim giả tình thật và nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

6 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-10

Hiện tại Đậu Kiêu đang hẹn hò Hà Siêu Liên - ái nữ của trùm sòng bạc Hà Hồng Sân, nhờ đó mà người ta cũng quên hết ồn ào tình ái của nam diễn viên những ngày xa xưa. 

Tần Tuấn Kiệt

Có nhiều tin đồn xung quanh việc Tần Tuấn Kiệt từng hết lòng theo đuổi Châu Đông Vũ, song cô đã cự tuyệt nam diễn viên họ Tần để lựa chọn sự nghiệp.

Sau đó, Tần Tuấn Kiệt có chuyện tình cảm mặn nồng với Dương Tử, tuy nhiên cả hai cũng đã xác nhận chia tay trong thời gian gần đây. 

6 bạn trai tin đồn của Ảnh hậu Châu Đông Vũ: Từ mỹ nam kém 8 tuổi cho tới phú nhị đại-11

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-ban-trai-tin-don-cua-anh-hau-chau-dong-vu-n-233897.html

Đậu Kiêu Dịch Dương Thiên Tỉ lâm canh tân châu đông vũ

Tin tức mới nhất