Brave Girls nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp, netizens thương nhớ T-ara

Cả T-ara và Brave Girls đều có 4 thành viên ở thời điểm nhận cúp và đều phải trải qua thời kỳ khủng hoảng tột cùng.

Gần 1 tháng qua, cái tên Brave Girls bỗng xuất hiện như vũ bão trên khắp các diễn đàn và mang đến cơn chấn động lớn. Ca khúc từ thời "ô kìa" của nhóm không chỉ viral mà còn hừng hực khí thế leo thang trên tất cả các BXH lớn, và cuối cùng là đạt PAK trong sự ngỡ ngàng của cả cộng đồng Kpop.

Brave Girls nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp, netizens thương nhớ T-ara-1

Sức ảnh hưởng của ca khúc này lớn đến nỗi công ty quyết định cho nhóm cùng Rollin’ quay trở lại quảng bá tranh cúp.

Rồi ai cũng sẽ có thời điểm tỏa sáng cho riêng mình. Vào ngày 14/3 vừa qua, sau 3 ngày quảng bá Brave Girls đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp mà ngay đến cả các cô gái cũng phải sốc. Trải qua thời gian khủng hoảng suýt tan rã nhưng đây chính là động lực lớn giúp nhóm tiếp tục theo đuổi âm nhạc.

Brave Girls nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp, netizens thương nhớ T-ara-2

Dù cái tên Brave Girls thực chất đã xuất hiện từ năm 2011 và tính đến nay có tuổi đời đến 10 năm, tuy nhiên các thành viên hiện tại chỉ mới gia nhập nhóm năm 2016, còn toàn bộ các thành viên cũ đều đã rời nhóm.

Do đó, có thể nói rằng chỉ có tên nhóm là cũ còn mọi thứ với các thành viên đều bắt đầu lại từ năm 2016. Vì lẽ này, Brave Girls vẫn còn thời gian để định hình lại tên tuổi với 4 thành viên, và nhóm đã nhận được chiếc cúp chiến thắng đầu tiên sau 4 năm vào năm 2021.

Brave Girls nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp, netizens thương nhớ T-ara-3

Nhìn những giọt nước mắt của Brave Girls, netizens lại nhớ đến T-ara, nhóm nhạc cũng có 4 thành viên ở thời điểm nhận cúp, cũng từng diễn encore trong nước mắt, thậm chí còn chẳng thể hát nổi mà chỉ đứng khóc vào năm 2017.

Brave Girls nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp, netizens thương nhớ T-ara-4

Từng được biết đến là nhóm nhạc quá quen thuộc với chiến thắng, nhưng chiếc cúp năm 2017 lại mang ý nghĩa đặc biệt hơn cả với T-ara. Đó là minh chứng các cô gái đã lấy lại được lòng tin của công chúng sau khoảng thời gian dài rơi xuống đáy vì vụ scandal oan ức hủy hoại sự nghiệp.

Chắc hẳn chẳng ai quên được năm 2012, khi vẫn đang trên đỉnh cao sự nghiệp, T-ara bỗng nhiên gánh chịu scandal từ trên trời rơi xuống và phải chịu tẩy chay vì bị cáo buộc bắt nạt thành viên Hwayoung.

Mãi cho đến đầu tháng 2/2017, nhóm mới được giải oan. Chẳng ai có thể tưởng tượng rằng ca khúc chia tay khán giả trước khi mỗi người một nơi What's My name lại giúp nhóm mang về chiếc cúp đầu tiên sau 5 năm.

Brave Girls nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp, netizens thương nhớ T-ara-5

Quay trở lại với Brave Girls, không sai khi nói rằng Rollin’ chính là con cưng của netizens ở thời điểm hiện tại khi mà ngay cả màn debut solo hot hit của Rosé cũng không thể đánh bại được Rollin’.

Mặc dù On The Ground của Rosé sau khi phát hành đã khiến Rollin’ phải rời PAK, nhưng chỉ ít lâu sau đó, Rollin’ lại phủ xanh toàn bộ các BXH.

Tính đến ngày 15/3, Rollin' vẫn đang vững vàng ower vị trí No.1. Netizens dự đoán với điểm nhạc số khủng như hiện tại, việc Brave Girls có thể đoạt thêm cúp hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/brave-girls-doat-cup-khien-netizens-nho-ve-tara-n-254766.html

Brave Girls T-ara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao