Britney Spears thực sự 'khóc 2 tuần' vì bộ phim vạch trần số phận bi thảm?

Trên Instagram của nữ ca sĩ, có bài đăng chia sẻ cô tổn thương, "khóc 2 tuần" vì bộ phim tài liệu "Framing Britney Spears" của New York Times.

Sau 2 tháng kể từ ngày khởi chiếu, phim tài liệu Framing Britney Spears tiếp tục gây dư luận khi hôm 31-3, trên Instagram của Britney Spears có bài đăng "phá vỡ sự im lặng" về bộ phim.

Bài đăng cho biết nữ ca sĩ tổn thương và "khóc 2 tuần" vì bị phơi bày cuộc đời trong phim.

Britney Spears thực sự khóc 2 tuần vì bộ phim vạch trần số phận bi thảm?-1
Instagram của Britney Spears có bài đăng gây tranh cãi khi lần đầu nói về phim tài liệu của New York Times - Ảnh: JIVE

"Xấu hổ vì bị phơi bày"

Bài đăng bao gồm video Britney nhảy theo ca khúc Crazy của Aerosmith và đoạn văn bày tỏ suy nghĩ. Trang Instagram viết: "Hãy nhìn đây và đánh giá cuộc đời tôi. Vì sự tỉnh táo của mình, tôi phải nhảy theo ca khúc của Steven Tyler mỗi đêm để cảm thấy phóng khoáng và đầy sức sống.

Tôi đã bị phơi bày trong suốt cuộc đời mình để trình diễn trước mọi người. Cần rất nhiều sức mạnh để tin tưởng cả vũ trụ trong khi bạn rất dễ tổn thương, luôn bị phán xét, xúc phạm và sỉ nhục bởi truyền thông. Và tôi vẫn sống đến ngày nay".

Tài khoản Instagram cho biết Britney đã không xem bộ phim Framing Britney Spears nhưng từ những thông tin về phim, cô "cảm thấy xấu hổ vì bị phơi bày ra trước ánh sáng". Cô "đã khóc trong 2 tuần và thỉnh thoảng vẫn còn khóc".


Trailer phim tài liệu 'Framing Britney Spears'

Phim tài liệu Framing Britney Spears được công bố ngày 5/2, là một phần trong loạt phim New York Times Presents. Các nhà báo phản ánh chế độ bảo hộ đối với nữ ca sĩ trong suốt 13 năm qua, lên án sự bất công của hệ thống, nhất là việc Britney phải trả tiền cho những người bảo hộ cô, trong đó có người cha Jamie.

Phim cũng đưa tư liệu Britney từng phản bác cha tại tòa và phong trào #FreeBritney (Trả tự do cho Britney) rầm rộ trên mạng xã hội. Bộ phim được đánh giá là bước tiến mới trong việc phản ánh bất công về trường hợp của Britney.

Nghi vấn bị bịt miệng trên mạng xã hội

Bài đăng Instagram của Britney làm mạng xã hội dậy sóng vì đây là một phản hồi tiêu cực nhắm vào nỗ lực của New York Times, bộ phim Framing Britney Spears cũng như những người đang đấu tranh chống lại quyền bảo hộ bất công ở Mỹ.

Britney Spears thực sự khóc 2 tuần vì bộ phim vạch trần số phận bi thảm?-2
Cựu chuyên gia trang điểm Billy Brasfield cho rằng bài đăng trên Instagram không phản ánh đúng cảm nhận của Britney Spears 

Khi bài đăng gây bão, Billy Brasfield - nghệ sĩ trang điểm trước đây của Britney - nói với Page Six rằng ông đã nhắn tin cho nữ ca sĩ và cô nói mình không có quyền kiểm soát bài đăng nói trên.

Ông cho rằng những lời lẽ trong bài không phản ánh đúng cảm nhận của Britney. Brasfield cũng khẳng định Britney không có toàn quyền quản lý các trang mạng xã hội của mình.

"Xem lại những hình ảnh quá khứ rất xa xôi mà cô ấy từng trải qua, tất nhiên có thể khiến cô ấy xúc động. Nhưng cô ấy vẫn đang đương đầu với nó. Cô ấy không yếu đuối như vậy" - Brasfield nói.

Britney Spears thực sự khóc 2 tuần vì bộ phim vạch trần số phận bi thảm?-3
Sharon Stone từng được Britney Spears cầu cứu vào năm 2007 nhưng không thể giúp đàn em 

Trong khi đó, nữ diễn viên Sharon Stone (phim Bản Năng Gốc), một trong những phụ nữ được Britney ngưỡng mộ, cho biết Britney từng cầu cứu cô vào năm 2007.

Stone kể: "Britney viết cho tôi một bức thư dài và sâu sắc về quãng thời gian khó khăn trong cuộc đời, khi cô ấy cạo đầu. Nhưng tôi cũng đang trong giai đoạn khó khăn và không thể giúp chính mình. Cả hai chúng tôi đều cần giúp đỡ".

Hôm 31/3, Page Six đưa tin ông Jamie, người cha đưa Britney vào quyền bảo hộ, đệ đơn lên tòa yêu cầu nữ ca sĩ trả 3 triệu USD phí pháp lý, gồm 2 triệu USD cho luật sư riêng của ông này.

Nếu tòa đồng ý, điều đó có nghĩa Britney phải chi trả cho chính luật sư của cha mình để ông chống lại cô trong phiên tòa nhằm hủy bỏ quyền bảo hộ của ông.

Britney Spears thực sự khóc 2 tuần vì bộ phim vạch trần số phận bi thảm?-4

Theo Tuổi Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tuoitre.vn/britney-spears-thuc-su-khoc-2-tuan-vi-bo-phim-vach-tran-so-phan-bi-tham-20210401134807239.htm?

Britney Spears

Tin tức mới nhất