Britney Spears tiếp tục bị cha ruột giám sát cuộc sống, tài sản

Tòa án bác yêu cầu bãi bỏ quyền giám hộ của Britney Spears. Ông Jamie - cha ruột của nữ ca sĩ - có quyền quyết định phần lớn cuộc sống, tài sản của con gái.

Ngày 19/8, CNN đưa tin Britney Spears và cha ruột dự phiên xử tại tòa thượng thẩm ở Los Angeles, giải quyết vụ kiện đòi bãi bỏ quyền giám hộ của nữ ca sĩ.

Từ tài liệu thu thập được, giọng ca Baby One More Time muốn Jodi Montgomery - quản lý y tế của nữ ca sĩ - tiếp tục là người giám hộ. Trong phiên xử trước đó, ông Jamie Spears tạm thời trao quyền giám sát cho Montgomery vì sức khỏe không ổn định.

"Britney Spears phản đối mạnh mẽ việc bị cha ruột giám sát", CNN dẫn nguồn từ tòa án.

Britney Spears tiếp tục bị cha ruột giám sát cuộc sống, tài sản-1
Britney Spears vẫn bị cha ruột giám sát sau nhiều lần kiện cáo. Ảnh: Getty.

Theo People, ông Samuel D. Ingham III - luật sư của Spears - gửi đơn lên tòa kiến nghị việc nữ ca sĩ bị giám hộ suốt 12 năm. "Đã đến lúc suy nghĩ nghiêm túc việc Britney được sống theo cách riêng. Do việc bãi bỏ quyền giám hộ khó xảy ra, nữ ca sĩ mong muốn Montgomery thay thế cha ruột", nguồn tin nói.

Tuy nhiên, theo New Musical Express, thẩm phán đã bác bỏ yêu cầu đòi bãi bỏ quyền giám sát của giọng ca Toxic, tiếp tục để ông Jamie trông chừng cuộc sống, tài sản của con gái.

"Jodi Montgomery chỉ là người giám sát tạm thời, ông Jamie vẫn là quản lý hợp pháp duy nhất của Britney Spears". nguồn tin từ NME nói.

Hiện tại, mọi nỗ lực của Britney không có dấu hiệu khả quan. Tòa án cho biết nữ ca sĩ có quyền nộp đơn kháng nghị trước ngày 18/9, trước khi quyền giám hộ tiếp tục gia hạn vĩnh viễn.

Britney Spears tiếp tục bị cha ruột giám sát cuộc sống, tài sản-2
Jason Alexander - chồng cũ Britney Spears - và nhiều người hâm mộ đang đứng về phía nữ ca sĩ. Ảnh: US Weekly.

Theo NME, vụ đòi bãi bỏ quyền giám hộ của Britney Spears có thể kéo dài đến tháng 2/2021. Trong vụ kiện, nữ ca sĩ được phần đông người hâm mộ và bạn bè ủng hộ, điển hình là phong trào #FreeBritney (trả lại tự do cho Britney) đang lan rộng.

Ngày 19/8, cùng ngày Britney Spears dự phiên điều trần, Jason Alexander - chồng cũ của nữ ca sĩ - xuất hiện bên ngoài tòa án Los Angeles, hòa vào dòng người người ủng hộ ngôi sao 39 tuổi.

"Tôi đến đây để ủng hộ Britney Spears. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc, vừa trò chuyện tối qua về vấn đề này", anh nói với US Weekly.

Chồng cũ Spears cũng cho biết khó bãi bỏ quyền giám hộ, chỉ hy vọng tòa án đổi người giám sát, loại ông Jamie Spears để nữ ca sĩ có quyền tự do nhất định.

Trước đó, ngày 1/8, trong cuộc phỏng vấn với The New York Post, Jamie Spears chỉ trích phong trào #FreeBritney, khẳng định đây là thuyết âm mưu và nhắm vào gia đình ông.

Năm 2008, tòa án ra quyết định ông Jamie Spears quyền giám sát con gái ruột, sau khi cô tự nhốt mình và con trai trong phòng suốt 72 giờ. Suốt 12 năm, nhiều lần giọng ca Baby One More Time ra tòa yêu cầu gỡ bỏ quyền bị giám sát nhưng bất thành.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/britney-spears-tiep-tuc-bi-cha-ruot-giam-sat-cuoc-song-tai-san-post1122438.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất