Britney Spears lại tung video gây sốc, cáo buộc gia đình cố giết mình

Giọng ca "Baby One More Time" liên tục thể hiện sự bất đồng với người thân, kể từ sau khi được chấm dứt quyền bảo hộ của bố.

Britney Spears tiếp tục cho công chúng thấy sự mâu thuẫn sâu sắc giữa cô và gia đình. 

Vào ngày 28 tháng 8 (theo giờ Mỹ), siêu sao nhạc pop đã đăng tải một file âm thanh dài 22 phút trên Youtube, kể về quá trình cô bị gia đình "lạm dụng" và lý do cô từ chối các lời mời phỏng vấn từ tỷ phú Oprah Winfrey. 

Britney Spears lại tung video gây sốc, cáo buộc gia đình cố giết mình-1
Britney Spears cùng bố mẹ mình

Ngôi sao 40 tuổi nói: 

"Tôi không nhận được gì khi chia sẻ những điều này. Tôi đã được Oprah và nhiều người khác đề nghị phỏng vấn và trả rất nhiều tiền. Nhưng tôi không muốn những thứ đó. Đối với tôi, mọi thứ còn hơn cả một cuộc phỏng vấn trực tiếp". 

Giọng ca Toxic một lần nữa công khai chỉ trích các thành viên trong gia đình: 

“Họ đã giết tôi theo đúng nghĩa đen. Họ đã ném tôi đi. Tôi cảm thấy như thể gia đình đã vứt bỏ tôi. Tôi biểu diễn trước hàng nghìn người vào ban đêm ở Vegas, sự hối hả của việc trở thành một nghệ sĩ, tiếng cười, sự tôn trọng… Tôi trở thành một cỗ máy. Tôi là một cái *** máy, tôi thậm chí còn không phải con người. Thật là điên rồ”.

Britney Spears cũng khẳng định lại tuyên bố trước đó rằng cô đã bị buộc vào một cơ sở điều trị tâm thần vào đầu năm 2019 vì từ chối nhảy trong một buổi diễn tập.

Britney Spears lại tung video gây sốc, cáo buộc gia đình cố giết mình-2
Britney Spears tố bố mình không ngừng kiểm soát cô 

Trong đoạn băng ghi âm, Spears miêu tả rằng mình đã bị xâm hại khi vào cơ sở này, chẳng hạn như bị buộc phải cởi quần áo trước mặt nhiều người, dùng các phương thức trị liệu hạng nặng,... 

“Họ khiến tôi cảm thấy như mình rất cần họ. Bọn họ nói: 'Nếu bạn không làm những gì chúng tôi bảo, chúng tôi sẽ cho bạn thấy ai là sếp'."

Chủ nhân giải Grammys năm 2004 cũng nhắc đến cha - đồng thời là người giám hộ Jamie Spears của mình: 

"Tôi hỏi họ: 'Sao mọi người lại làm thế này?'. Nhưng những gì Jamie đáp lại là 'Bây giờ con không phải đi (vào viện tâm thần), nhưng nếu con không đi, chúng ta sẽ ra tòa và con sẽ thua. Bố có nhiều người ở phe mình hơn con. Con còn không có một luật sư, nên đừng nghĩ đến việc (trái lời)".

Britney Spears lại tung video gây sốc, cáo buộc gia đình cố giết mình-3
Trong khoảng thời gian Jamie Spears được trao quyền bảo hộ, công chúng nhiều lần chứng khiến Britney Spears xuất hiện với tình trạng bất ổn

Quá đau khổ trước sự kiểm soát của chính cha ruột, Britney cho biết cô đã có ý định trốn khỏi nước Mỹ cùng một chàng trai "bí mật". 

Tuy nhiên bất chấp tất cả những gì đã xảy ra với Jamie Spears, Britney cho biết cô còn tức giận mới mẹ mình - Lynne Spears hơn khi bà không đứng ra bênh vực mình. 

"Tôi nghĩ rằng bà ấy đã có thể gọi cho tôi một luật sư trong đúng 2 giây. Cuối cùng thì bạn tôi đã giúp tôi có một luật sư, nhưng mỗi khi tôi liên hệ với công ty luật, điện thoại của tôi lại bị nghe lén và họ sẽ lấy điện thoại đi". 

Mathew Rosengart, cựu công tố viên liên bang Mỹ, người đã giúp giải thoát Britney khỏi sự bảo hộ của cha vào tháng 11 năm ngoái đang tích cực điều tra Jamie và đồng bọn về cáo buộc theo dõi con gái. 

Britney Spears lại tung video gây sốc, cáo buộc gia đình cố giết mình-4
Britney Spears có vẻ vui vẻ hơn sau khi được tự do khỏi gia đình

Theo Page Six, Britney Spears đã ký hợp đồng viết sách trị giá 15 triệu USD để kể nhiều hơn về câu chuyện giữa cô và gia đình. Đại diện của cô chưa trả lời về thông tin này. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/britney-spears-tung-video-cao-buoc-gia-dinh-co-giet-minh-n-318693.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao