BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: 'Rắn chúa' Taylor Swift quẩy Pink Venom

BLACKPINK là một trong những nghệ sĩ được quan tâm nhất tại VMAs năm nay.

Sáng ngày 29 tháng 8 (giờ Việt Nam), BLACKPINK có mặt tại lễ trao giải MTV VMAs 2022 và nhanh chóng khiến truyền thông cùng các nền tảng mạng xã hội bùng nổ. 

Từ trước khi lễ trao giải chính thức bắt đầu, MTV đã thể hiện sự ưu ái với BLACKPINK với ảnh chụp nhóm diễn tập cho Pink Venom. 

BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-1

Nhóm tiếp tục khiến mọi người trầm trồ khi xuất hiện trên "thảm đen" của VMAs 2022. Không hổ danh là "trùm thời trang" ở Kpop, cả 4 thành viên đều diện những bộ cánh xa xỉ, sang trọng từ các thương hiệu mà mình đang là đại sứ thương hiệu. 

BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-2BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-3BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-4

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar thậm chí còn đặt tên cho nhóm là “It Girls” của đêm trao giải. 

BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-5BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-6

Rất nhanh sau đó, BLACKPINK đem về giải thưởng đầu tiên là Best Metaverse Performance cho The Virtual chỉ ít phút trước khi VMAs 2022 khởi động. 

Nhóm nhạc Hàn Quốc tiếp tục khiến hội trường VMAs nổ tung khi đem đến bản hit mới nhất Pink Venom. BLACKPINK thể hiện mình là một "main event" thực sự tại VMAs năm nay với sân khấu được đầu tư hoành tráng, giọng live nội lực và bản lĩnh sân khấu hết sức chuyên nghiệp. 

BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-7

Đặc biệt, khoảnh khắc Taylor Swift liên tục hát và nhảy theo Pink Venom nhanh chóng viral trên khắp các mạng xã hội. Giọng ca Look What You Made Me Do nhiệt tình "nhép" các đoạn lời tiếng Anh, trong khi nhún nhảy theo nhạc ở các đoạn tiếng Hàn.

Trước đó, "rắn chúa" đã sử dụng nhạc nền Pink Venom cho video mới nhất trên TikTok của mình. 

Tạp chí Billboard còn nhận xét Pink Venom xếp thứ 2 trong tất cả các màn trình diễn tại VMAs 2022. Billboard còn ngụ ý rất có thể BLACKPINK sẽ còn xuất hiện thêm nhiều lần tại các lễ trao giải Mỹ trong thời gian tới.

"Đây không chỉ là sân khấu debut của nhóm tại VMAs, mà còn là màn trình diễn đầu tiên của BLACKPINK tại một lễ trao giải Mỹ. Từ những gì chúng ta thấy, đây chắc chắn không phải lần cuối BLACKPINK xuất hiện trên sân khấu này". 

Chưa dừng lại ở đó, Lisa còn khiến cả nhóm xúc động khi giành giải Best Kpop, trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên thắng giải này tại VMAs. Phía dưới sân khấu, biểu cảm của ba thành viên còn lại cũng gây bão khi họ cổ vũ nhiệt tình cho maknae của nhóm. 

BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-8BLACKPINK nổi nhất VMAs 2022: Rắn chúa Taylor Swift quẩy Pink Venom-9

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-noi-nhat-vmas-2022-taylor-swift-quay-pink-venom-n-318664.html

BlackPink Taylor Swift

Tin tức mới nhất