Brooklyn coi vợ sắp cưới là 'cả thế giới'

Brooklyn Beckham tiếp tục chia sẻ ảnh hôn người đẹp Nicola Peltz và thổ lộ tình cảm với nàng sau khi đính hôn.

Brooklyn coi vợ sắp cưới là cả thế giới-1
Khoảnh khắc ngọt ngào của Brooklyn và vợ sắp cưới. 

Trên trang cá nhân, chàng trai 21 tuổi đăng bức ảnh mờ ảo chụp khoảnh khắc hôn vợ sắp cưới đắm đuối. Tag tên Nicola Peltz, Brooklyn viết lên ảnh "Anh yêu em. Cả thế giới của anh" đi kèm một biểu tượng trái tim màu đỏ.

Vài ngày trước, cậu cả nhà Becks cũng chia sẻ ảnh hôn vợ sắp cưới hơn 4 tuổi trong vườn ở nông trang của gia đình tại Cotswolds.

Giới truyền thông Anh mới đây đưa tin từ một chuyên gia đá quý cho rằng chiếc nhẫn Brooklyn cầu hôn Nicola có giá lên tới 350.000 bảng chứ không phải 250.000 bảng như đồn đoán ban đầu. Từ ngày chia sẻ chuyện đính hôn, Nicola thường xuyên khéo khoe chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh.

Hôm 11/7, Brooklyn và Nicola thông báo đính hôn trên trang cá nhân. Cả hai đều tự nhận mình là người may mắn nhất thế giới khi tìm thấy nhau. Chàng trai nhà Becks hứa sẽ là người chồng, người cha tốt nhất.

Việc Brooklyn cầu hôn người đẹp Mỹ sau 8 tháng hẹn hò được bố mẹ hết lòng ủng hộ dù chàng trai còn trẻ và sự nghiệp chưa có gì nổi trội. Vợ sắp cưới của nhiếp ảnh gia 21 tuổi là diễn viên xuất thân từ một gia đình giàu có, quyền thế.

Brooklyn coi vợ sắp cưới là cả thế giới-2
Chàng trai nhà Becks và nữ diễn viên Nicola Peltz quyết định về chung một nhà sau 8 tháng hẹn hò.

Việc Brooklyn và bạn gái hơn 4 tuổi đính hôn được đồn đoán từ vài tháng trước và các fan cho rằng chỉ là vấn đề thời gian. Từ ngày công khai hẹn hò, chàng trai nhà Becks và nữ diễn viên tóc vàng thường xuyên đăng ảnh chung đôi gọi nhau là "tri kỷ", "tình yêu của cuộc đời" và hứa hẹn "yêu suốt cuộc đời" hay "sẽ bên nhau, chăm sóc nhau mãi mãi".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/the-thao/brooklyn-coi-vo-sap-cuoi-la-ca-the-gioi-4132512.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao