Gia thế 'khủng' của bạn gái Brooklyn

Nicola Peltz - người yêu cậu cả nhà Becks Brooklyn - là con út trong gia đình có 10 anh chị em. Bố nữ diễn viên tóc vàng là tỷ phú Nelson Peltz.

Gia thế khủng của bạn gái Brooklyn-1
Brooklyn và Nicola Petlz đang tự cách ly tại căn hộ của người đẹp ở New York. Ảnh: Instagram.

Chuyện tình yêu của Brooklyn và người đẹp hơn 4 tuổi thu hút sự quan tâm nửa năm qua khi đôi trẻ quấn quýt không rời. Vợ chồng Becks cũng rất ủng hộ mối tình của con trai và nữ diễn viên 25 tuổi người Mỹ, một phần vì gia thế "khủng" của Nicola Peltz.

Bạn gái của chàng trai nhà Becks sinh trưởng trong một gia đình nổi tiếng và giàu có. Nicola là con út của tỷ phú 77 tuổi Nelson Peltz và cựu mẫu Claudia Heffner Peltz, người vợ thứ ba của bố cô. Cặp đôi sống bên nhau 35 năm và có tổng cộng 8 người con. Ngoài ra, Nicola còn có hai anh chị cùng bố khác mẹ.

Khối tài sản của tỷ phú Nelson Peltz ước tính trị giá hơn 1,6 tỷ USD, gấp khoảng 4 lần của vợ chồng Becks. Bố mẹ Nicole sống trong tòa nhà lớn có 27 phòng ở khu phố giàu có Bedford, New York bên cạnh những hàng xóm nổi tiếng như vợ chồng tài tử Ryan Reydnolds hay Bruce Willis.

Ông bà Nelson Peltz còn sở hữu một bất động sản hơn 4.000 m2 trị giá 76 triệu bảng ở Palm Beach, Florida. Tỷ phú 77 tuổi là đồng sáng lập quỹ quản lý đầu tư Trian Fund Management có trụ sở ở New York, là chủ tịch và giám đốc của một loạt công ty lớn. Hồi tháng hai, Tổng thống Donald Trump là khách mời danh dự trong bữa tiệc gây quỹ của bố mẹ Nicole.

"David và Victoria thật lòng chúc phúc cho mối quan hệ của con. Họ vẫn luôn ủng hộ Brooklyn trong chuyện tình cảm với các cô gái nhưng lần này vợ chồng họ thực sự muốn có kết quả tốt đẹp. Họ nghĩ con trai thật may mắn và việc có thông gia tương lai có tầm ảnh hưởng ở Mỹ đối với họ giống như một chiến thắng toàn diện", nguồn tin trên The Sun cho biết.

Gia thế khủng của bạn gái Brooklyn-2
Nữ diễn viên tóc vàng bên bố - tỷ phú Nelson Petlz...

Gia thế khủng của bạn gái Brooklyn-3
... và mẹ - cựu mẫu  Claudia Heffner Peltz. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Nicola Peltz bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 11 tuổi với vai diễn trong bộ phim Deck The Halls. Năm 2010, sự nghiệp của nữ diễn viên tóc vàng thăng hoa với vai nàng Katara trong The Last Airbender. Nicole cũng được biết đến với vai Bradley Martin trong series phim truyền hình Bates Motel. Năm 2014, người đẹp ghi dấu với vai nữ chính Tessa trong phần phim Transformers:Age Of Extinction

Năm 2017, Nicola bị đồn là "cô gái vật chất bí ẩn" mà nữ diễn viên Bella Thorne nhắc tới trong một cuộc phỏng vấn tạp chí. "Tôi biết một cô gái. Cô ấy cũng là diễn viên và cô ta rất, rất xấu tính. Tôi luôn tìm mọi cách tránh xa cô ấy, không bao giờ chào hỏi. Anh chị em của cô ta không tệ như thế. Một lý do tôi không thích cô ta là vì từ nhỏ cô ấy đã sống trong nhung lụa và không bao giờ phải làm việc", Bella nói. 

"Các thám tử sofa mạng xã hội" đưa ra một loạt cái tên nổi tiếng rồi nhanh chóng loại bỏ chị em Kendall và Kylie Jenner bởi Bella chơi thân với Kendall, tương tự với Miley Cyrus.

Giọng ca trẻ Ariana Grande cũng vào tầm ngắm nhưng được nhận định nỗ lực vươn lên thành sao trong khi chị em Rooney và Kate Mara được cho là quá tuổi nghi vấn. Chỉ còn lại Nicola Peltz trùng hợp với những manh mối mà nữ diễn viên 22 tuổi hé lộ.

Nicola cũng là diễn viên, xuất thân từ một gia đình siêu giàu và có anh trai nổi tiếng - một người là diễn viên Will Peltz, và người còn lại là VĐV hockey trên băng Brad Peltz.

Gia thế khủng của bạn gái Brooklyn-4
Người đẹp Nicola Peltz xuất thân từ một gia đình giàu có, quyền lực. Ảnh: Sun.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/the-thao/gia-the-khung-cua-ban-gai-brooklyn-4082334.html

Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất