Brooklyn Beckham nô đùa với "bạn gái" kém tuổi - Chloe Moretz bên niềm vui mới

(2Sao)- Brooklyn và Chloe đã dần tìm đến những niềm vui riêng của riêng họ sau tuyên bố chia tay vào hồi đầu tháng 9.

Chỉ sau hai tuần tuyên bố đường ai nấy đi vào hôm 1/9, một người có quan hệ với Brooklyn đã tiết lộ về ý định của ngôi sao 17 tuổi muốn quay lại và hứa hẹn sẽ làm mọi cách để được bạn gái cũ Chloe tha thứ trước quyết định đường đột khi chủ động nói lời chia tay hồi đầu tháng . "Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để Chloe Moretz tha thứ trước quyết định đường đột và làm cho cô ấy quay lại với tôi. Brooklyn còn hứa hẹn sẽ giành một kỳ nghỉ trượt tuyết với Chloe tại Giáng sinh vào tháng 12 tới", nguồn tin chia sẻ. Sau khi ý định của Brooklyn muốn tái hợp với bạn gái được tiết lộ ra bên ngoài, người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng và rất kỳ vọng cặp đôi sẽ trở lại bên nhau như trước đây.


Thế nhưng, sự kỳ vọng của fans dành cho cặp đôi như đã bị dập tắt bởi trong suốt thời gian ấy họ không thấy một sự tiến triển mạnh mẽ nào từ phía Brooklyn. Cả hai đều rất im tiếng trong chuyện này, thậm trí Brooklyn và Chloe còn không có bất kỳ mối liên hệ nào dù cho tài khoản trên Internet của họ vẫn được đặt ở chế độ theo dõi. Minh chứng cho lần tái hợp mong manh như giọt sương này là thời gian gần đây có nhiều tin đồn đoán cậu cả nhà Becks liên tục xuất hiện bên các cô gái lạ, còn cùng họ đi chơi, xem phim ca nhạc... khác hẳn với tâm trạng ủ rũ, xuất hiện một mình khi đi trượt ván thời gian đầu chia tay Chloe.

Mới đây, cánh săn ảnh còn ghi lại được hình ảnh Brooklyn xuất hiện trò chuyện, cười nói vui vẻ và không ngừng chọc nghẹo nhau trên phố London vào hôm 3/10 bên một nữ sinh viên kém tuổi anh và còn ít hơn Chloe 3 tuổi là Kim Turnbull, 16 tuổi. Cô là cháu gái của nhà điêu khắc nổi tiếng, họa sĩ và printmaker William Turnbull. Thời gian gần đây, Kim còn được nhìn thấy thường xuyên xuất hiện trong công ty của Guy Ritchie và con trai của Madonna, Rocco.



Brooklyn bám tay Kim không rời


Cặp đôi thân thiết trò chuyện, cười nói vui vẻ

Nữ sinh viên 16 tuổi còn bám vào eo Brooklyn


Mới hôm 18/9, Brooklyn còn cùng một cô gái không rõ danh tính rời khỏi rạp
 hát Roundhouse ở London (Anh).

Trước đó, xuất hiện bên chàng nhiếp ảnh gia khi đi trượt ván lại là một cô gái tóc
 vàng khác. Trang OK còn đưa tin, Brooklyn đã biểu diễn những động tác trượt
 ván điêu luyện để gây ấn tượng, thu hút sự chú ý từ cô nàng này.

Khác hẳn với tâm trạng tiều tụy, ủ rũ của Brooklyn lúc mới chia tay bạn gái. Ngay từ đầu Chloe đã tỏ ra là người khá mạnh mẽ, cô luôn xuất hiện tại các sự kiện lớn, lao mình vào công việc với những dự án phim, thường xuyên xuất hiện đi chơi vui vẻ bên bạn bè. Hình ảnh mới đây nhất ghi lại được khi Chloe có một chuyến du hí cùng những người bạn thân thiết của cô ở khu vui chơi California Adventure Disneyland vào hôm chủ nhật tuần qua.





Ngôi sao 19 tuổi trải nghiệm cảm giác mạnh khi đi xe Screamin California
 cùng bạn thân.

Nữ diễn viên tuổi teen xuất hiện trong sự kiện đăng ký cử tri tại Đại học
 Kỹ thuật Lawrence ở Southfield, Michigan vào
thứ sáu tuần trước.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất