Brooklyn cố gắng mua rượu nhưng bất thành - Victoria thổ lộ nuôi con càng lớn càng vất vả

(2Sao) - Con trai cả cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới Vic - Becks bị bắt gặp cố gắng mua rượu tại Festival Apple Music vào tối 30/9.

Brooklyn được biết đến như một hình tượng sạch, lý tưởng của rất nhiều các cô gái: không rượu bia, thuốc lá, có lối sống chừng mực, không thác loạn giống như bạn bè cùng trang lứa. Brooklyn còn luôn là người lên tiếng phản đối kịch liệt khi trông thấy bạn bè sử dụng các chất kích thích ấy. Đặc biệt, ngôi sao 17 tuổi còn rất cẩn thận trong việc gìn giữ hình ảnh của bản thân giống như bố mẹ Vic - Becks. Anh từng có tuyên bố gây sốc, "tôi sẽ không làm gì để ảnh hưởng khi mà sự nghiệp mới chỉ bắt đầu".

Thế nhưng, vào tối chủ nhật tuần qua Brooklyn có vẻ như đã có chút "lơ là" bản thân khi bị bắt gặp đang cố gắng hỏi mua rượu từ một nhân viên tại Festival Apple Music cùng với vài người bạn đi cùng. Xong, yêu cầu của Brooklyn đã không được chấp thuận khi nhân viên giót rượu đã phát hiện anh là con trai của cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham, và phát hiện ra ngôi sao 17 tuổi vẫn đang là trẻ vị thành niên nên anh đã bị từ chối  thẳng thừng khi có ý định sử dụng đồ uống có cồn. Ngay sau đó, ngôi sao tuổi teen mặt đỏ bừng, ngại ngùng, ngậm ngùi ra quầy bán hàng gọi loại đồ uống nhẹ khác, trang Mirror cho biết. Nguồn tin cũng cho hay, Brooklyn thực sự cảm thấy xấu hổ khi tình huống này xảy ra.


Trước đó, mẹ ngôi sao 17 tuổi, người phụ nữ bản lĩnh, bà Victoria đã có chút trải lòng của bản thân với trang khi chứng khiến sự trưởng thành lớn lên từng ngày cùng 4 người con: Brooklyn, Romeo 14 tuổi, Cruz 11 tuổi và cô công chúa Harper 5 tuổi. Cựu ca sĩ nhạc pop đồng là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nước Anh thừa nhận rằng: "khi các con càng lớn thì hai vợ chồng càng khó khăn trong việc nuôi dạy. Tôi bị lôi vào những khung giờ khác nhau và không mấy khi được ngủ sớm, Brooklyn luôn thức khuya còn Harper thì luôn đi ngủ sớm, Romeo đang tuổi lớn và khá nhạy bén trong suy nghĩ. Công việc của chúng tôi khá bận rộn nhưng cả tôi và David sẽ cố gắng không để bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào cùng con và đảm bảo chúng vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý cần thiết từ gia đình".

Victoria là người mẹ lý tưởng, mẫu mực luôn giành sự quan tâm chăm
 chút cho các con dù  có trăm công nghìn việc.

Victoria còn không ngừng khen ngợi chồng, "David cũng rất yêu thương và chiều chuộng các con hết mực. Anh ấy thường xuyên ôm ấp chúng vào lòng và tâm sự, David không bao giờ vắng mặt trong những buổi tối cùng gia đình và còn hay tham gia hoạt động thể thao với các con".

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao