BST 'nàng thơ' toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy

Không chỉ "ưu ái" Hải Tú, Sơn Tùng còn mời nhiều diễn viên nước ngoài làm nữ chính trong MV của mình.

Mới đây, khi Sơn Tùng M-TP tung đoạn teaser đầu tiên cho Đừng làm trái tim anh đau, dân tình nhanh chóng nhận ra nữ chính không phải "nàng thơ" quen thuộc Hải Tú. Ngay sau đó, danh tính của nữ chính trong đoạn teaser lập tức được netizen truy lùng và đa số đều khẳng định đây chính là hot girl số 1 Thái Lan Pimtha.

Pimtha (sinh năm 1996) được biết đến là hot girl có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở xứ sở chùa Vàng mà cả châu Á bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách ăn mặc dẫn đầu xu hướng. Cô được giới trẻ Thái Lan mệnh danh là "búp bê Barbie Đông Nam Á". Cô nàng sở hữu trang cá nhân có hơn 4.7 triệu người theo dõi.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-1BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-2
Pimtha được cho là "nàng thơ" mới của Sơn Tùng.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-3
Pimtha có 4.7 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, Pimtha lại không phải mỹ nhân người Thái đầu tiên đóng MV cho Sơn Tùng. Cách đây 6 năm, nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam đã ra mắt Chạy ngay đi với nội dung MV là chuỗi tâm trạng phức tạp của một chàng trai giàu có và luôn kiếm tìm tình yêu. Thế rồi một cô gái xinh đẹp xuất hiện, đến bên cuộc đời và khiến anh ngỡ rằng đó là tình yêu thật sự.

Nhưng chàng trai phát hiện ra cô gái đến với mình chỉ vì tiền. Anh thất vọng, tổn thương tới mức muốn giết người yêu, tuy nhiên sau đó, chàng trai nhận ra dù có làm vậy cũng không thể có trái tim cô gái. Anh buộc phải đưa ra lời cảnh báo với tình nhân: "Chạy ngay đi trước khi, mọi điều dần tồi tệ hơn". Ca khúc sau đó đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, củng cố vững chắc vị trí của Sơn Tùng trong làng nhạc.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-4BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-5
Mai Davika trong "Chạy ngay đi".

Và người đóng vai tình yêu của Sơn Tùng trong MV này chính là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika (sinh năm 1992). Cô hữu tài khoản Instagram có hơn 18 triệu người theo dõi.

Không chỉ thành danh với vai trò diễn viên, Davika cũng lấn sân nhiều lĩnh vực khác, trở thành biểu tượng thời trang của xứ sở Chùa Vàng và được xuất hiện trong nhiều sự kiện tầm cỡ. Hiện tại, Mai Davika đang trở thành đối thủ của Suni Hạ Linh ở Đạp gió 2024.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-6
Nhan sắc hút hồn của nữ diễn viên.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-7
Mai Davika đang thi Đạp gió cùng Suni Hạ Linh.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-8
Nữ diễn viên Thái Lan có hơn 18 triệu người theo dõi.

Ngoài 2 người đẹp Thái Lan, Sơn Tùng cũng rất ưa chuộng mời các mỹ nhân nước ngoài đóng MV cùng mình. Trong Chúng ta không thuộc về nhau ra mắt năm 2016, Sơn Tùng đã chọn 4 người mẫu xuất thân từ 4 đất nước khác nhau tham gia trong MV cùng mình.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-9

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-10BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-11
4 mẫu Tây trong Chúng ta không thuộc về nhau.

3 năm sau, Sơn Tùng chơi lớn khi mời luôn nữ ca sĩ đình đám Madion Beer (sinh năm 1999) làm nữ chính của MV Hãy trao cho anh. Những cảnh thân mật giữa cả hai chỉ được xuất hiện thoáng qua trên MV đến mức khán giả từng đồn đoán những cảnh quay của Madison Beer được thực hiện riêng, tuy nhiên đoạn clip hậu trường này đã chứng minh điều ngược lại hoàn toàn. Madison hoàn toàn có xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng và diễn cảnh tình tứ với anh chàng.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-12BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-13
Madison trong "Hãy trao cho anh".

Hiện tại, Madison vẫn rất thành công với vai trò ca sĩ và còn từng được đề cử 1 giải Grammy năm 2024. Tài khoản MXH của cô cũng có gần 40 triệu người theo dõi.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-14BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-15
Nhan sắc của cô có phần khác biệt so với 5 năm trước.

BST nàng thơ toàn mỹ nhân nước ngoài của Sơn Tùng: 2 diễn viên Thái Lan vẫn chưa hot bằng nữ ca sĩ được đề cử Grammy-16
Tài khoản của Madison có gần 40 triệu người theo dõi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bst-nang-tho-toan-my-nhan-nuoc-ngoai-cua-son-tung-2-dien-vien-thai-lan-van-chua-hot-bang-nu-ca-si-uoc-e-cu-grammy-a429135.html

Sơn Tùng M-TP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất