BTC đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội thông báo đổi vé giữa tin show bị hủy

Theo đó, BTC yêu cầu cung cấp vé điện tử được gửi trực tiếp từ đơn vị bán vé khi đổi vòng để đảm bảo tính hợp lệ và chính chủ.

Chiều 22/7, BTC và đơn vị phát hành vé hai đêm concert BlackPink tại Hà Nội thông báo đổi vòng tay cho khách hàng tham dự. Đây là điều kiện để vào trong sân vận động dự đêm nhạc.

Bên cạnh việc đeo vòng tay suốt sự kiện, khán giả phải xuất trình được vé điện tử của mình bất cứ lúc nào được yêu cầu. Thời gian đổi vòng tay từ 10h-20h các ngày 26-30/7.

BTC đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội thông báo đổi vé giữa tin show bị hủy-1

Theo đó, BTC yêu cầu cung cấp vé điện tử được gửi trực tiếp từ đơn vị bán vé khi đổi vòng để đảm bảo tính hợp lệ và chính chủ. Trong trường hợp người mua vé không thể đến nhận vòng, cần xác nhận thông tin qua trang web của đơn vị phát hành vé.

Thông báo của BTC được cho là động thái giảm thiểu tình trạng lừa đảo khi người hâm mộ mua lại vé từ seller (người bán lại vé).

Cùng ngày, thông tin hai đêm diễn của BlackPink ở Hà Nội sẽ bị hủy gây xôn xao, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) cho biết sẽ có cuộc họp giữa các cơ quan liên quan về đêm diễn của BlackPink vào ngày 24/7.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/btc-dem-nhac-blackpink-tai-ha-noi-thong-bao-doi-ve-giua-tin-show-bi-huy-post1553729.tpo?fbclid=IwAR364M74sptoAXcHsuibdvRNLO0Diyo_Pn-SYmIwkCMBuABpvXjEz95kxoo

Black Pink

Tin tức mới nhất