BTC 'Hoa hậu Việt Nam' mong anti-fan khoan dung với Hương Giang

Ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cuộc thi mong khán giả bao dung với những sai lầm của Hương Giang, tạo cơ hội cho cô sửa chữa ở tương lai.

Ông Lê Xuân Sơn cho biết ông trân trọng tài năng, sự đóng góp của hoa hậu Hương Giang đối với nghệ thuật nước nhà. Do đó, khi đạo diễn Hoàng Nhật Nam đề xuất Hương Giang là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình, ông ủng hộ quyết định đó.

Khi Hương Giang bị antin-fan tẩy chay trên mạng xã hội, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã làm việc, đánh giá sự việc cẩn thận. Ông Lê Xuân Sơn đồng tình Hương Giang có nhiều sai lầm, khuyết điểm trong phát ngôn lẫn cách hành xử. Nghiêm trọng nhất là vụ việc cô xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow.

Tuy nhiên, ông Lê Xuân Sơn cho rằng lỗi lầm của hoa hậu với nghệ sĩ Trung Dân đã xảy ra cách đây ba năm và cô nhiều lần lên tiếng xin lỗi. Còn với những lỗi gần đây vẫn chưa đủ để có thể tẩy chay Hoa hậu Chuyển giới khỏi hoạt động showbiz.

"Tôi mong các bạn có cái nhìn bao dung, thông cảm với một nghệ sĩ như Hương Giang, đặc biệt là với những lỗi lầm mà họ có thể nhận thức, khắc phục. Hãy xem như chúng ta cho cô ấy một cơ hội để Hương Giang trở thành một phiên bản tốt hơn trong tương lai. Thay vì làm cô ấy đau đớn, ề chề và có những quan điểm tiêu cực về anti-fan, cuộc sống.

Thực tế Hương Giang không chịu được áp lực, xin rút lui khỏi hoạt động của 'Hoa hậu Việt Nam 2020'. Ban tổ chức tôn trọng quyết định của cô ấy", ông Lê Xuân Sơn phát biểu.

BTC Hoa hậu Việt Nam mong anti-fan khoan dung với Hương Giang-1
Ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức "Hoa hậu Việt Nam 2020" chia sẻ về Hương Giang.

Hương Giang là khách mời đặc biệt tham gia biểu diễn tại đêm thi "Người đẹp Biển - Du lịch" thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020 vào ngày 12/11. Song hơn một tuần qua, cô vấp phải sự chỉ trích, tẩy chay của đông đảo anti-fan trên mạng xã hội.

Đặc biệt ở fanpage Hoa hậu Việt Nam, nhiều tài khoản yêu cầu ban tổ chức gạch tên Hương Giang khỏi danh sách nghệ sĩ trình diễn, nếu không sẽ quay lưng với cuộc thi. Ông Hoàng Nhật Nam - tổng đạo diễn cuộc thi lên tiếng bảo vệ Hương Giang song cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Trước sự việc ngày càng ồn ào, Hương Giang vừa viết thư gửi ban tổ chức, xin phép rút lui khỏi chương trình. Cô cho rằng việc được mời biểu diễn ở Hoa hậu Việt Nam - sân chơi nhan sắc lớn và uy tín nhất cả nước là niềm vinh dự với nghệ sĩ.

Tuy nhiên, người đẹp cho rằng đây là thời điểm bản thân tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, suy nghĩ và hoàn thiện bản thân tốt hơn. Ngoài ra, cô muốn dành thời gian cho các dự án thiện nguyện khác của mình.

BTC Hoa hậu Việt Nam mong anti-fan khoan dung với Hương Giang-2
Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang.

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 cũng lên tiếng xin lỗi các antin-fan, khẳng định cô rút được bài học cho mình sau sự việc lần này. Đó là phải cẩn trọng mọi lời nói, hành động bởi chúng có thể tạo nên kết quả xấu trong tương lai, nhất là khi cô đang hoạt động nghệ thuật.

Dù vậy, làn sóng tẩy chay cô vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Hầu hết ý kiến không đồng thuận cách xử lý của hoa hậu khi đánh đồng anti-fan (những người ghét mình) với đối tượng xúc phạm, bôi nhọ danh dự.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/btc-hoa-hau-vn-mong-anti-fan-khoan-dung-voi-huong-giang-4190426.html?fbclid=IwAR3Dh-7jsXqMAehTJmKI34Kvn_Damf3PCF_wOljhX9ukck8GmaXcmWkHMZg

Hoa hậu Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao