BTC xác nhận Mỹ Tâm chính thức ngồi ghế nóng Giọng Hát Việt mùa 3

(2Sao) - Gương mặt cuối cùng trên hàng ghế nóng Giọng Hát Việt mùa 3 đã được BTC xác nhận là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau một thời gian đoán già đoán non, danh sách chính thức về dàn Huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa 3 đã được công bố bao gồm Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng. Như vậy, so với dự đoán ban đầu Đàm Vĩnh Hưng đã thay thế cho vị trí của Bằng Kiều trong mùa 3 này.


Trước khi thông tin chính thức được công bố, lần lượt các nghệ sĩ Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng đều đã lên tiếng xác nhận vị trí của mình trong The Voice mùa 3.


Lỡ hẹn từ mùa trước, năm nay Thu Phương đã quyết định nhận lời ngồi ghế nóng cho một trong những chương trình gameshow âm nhạc hot nhất Việt Nam hiện nay. Cô cũng đã ngầm thông báo với khán giả việc này trên trang Facebook cá nhân của mình trong thời gian vừa qua. Riêng mình Mỹ Tâm vẫn 'im như thóc' trước những đồn đoán của khán giả.


Sau khi tấm vé ghi hình Vòng giấu mặt The Voice mùa 3 được phát hành có in hình 4 vị giám khảo, khán giả mới chắc chắn rằng bộ tứ quyền lực này sẽ là giám khảo năm nay. Phía BTC sản xuất chương trình cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.



Trong thời gian vừa qua thì Mỹ Tâm là nhân vật được bàn tán rôm rả nhất, Mỹ Tâm đã chia tay Vietnam Idol và bén duyên cùng The Voice với con số cát-sê hơn 1 tỷ đồng. Sức hút của The Voice mùa 3 chưa dừng lại tại đó khi bức ảnh 'tin đồn' với ba nhân vật đình đám còn lại là Tuấn Hưng, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.


Xây dựng hình ảnh một ca sĩ giải trí với hình ảnh đàn ông lịch lãm, Tuấn Hưng vẫn chứng tỏ được sức hút của mình sau nhiều năm ca hát. Sau màn trình diễn tại The Remix liveshow 9, Tuấn Hưng sẽ tiến hành buổi ghi hình đầu tiên trong vai trò mới - huấn luyện viên The Voice mùa 3.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/13/10/15/btc-xac-nhan-my-tam-chinh-thuc-ngoi-ghe-nong-giong-hat-viet-mua-3_6.jpg

Đàm Vĩnh Hưng là vị huấn luyện viên quen mặt nhất khi anh đã theo sát chương trình từ mùa đầu tiên, với chiến thắng đã đạt được trong mùa 2, Đàm Vĩnh Hưng đang rất háo hức với lứa học trò mới trong mùa 3 này.

The Voice sẽ bắt đầu ghi hình những tập đầu tiên vào ngày 13-14/4, dự kiến lên sóng trong tháng 5.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất