'Kèn cựa' trên sàn đấu âm nhạc chưa đủ, BLACKPINK-BTS còn 'chiến' sang cả lễ trao giải Mỹ

"Couple oan gia ngõ hẹp" thế kỷ chắc chắn không thể trao cho ai khác ngoài 2 cái tên đình đám BTS –BLACKPINK.

Vừa qua ban tổ chức People’s Choice Awards – một trong những lễ trao giải lớn nhất tại Mỹ chính thức thông báo BTS và BLACKPINK là 2 cái tên góp mặt trong ít nhất 2 hạng mục đề cử năm nay.

Kèn cựa trên sàn đấu âm nhạc chưa đủ, BLACKPINK-BTS còn chiến sang cả lễ trao giải Mỹ-1

Sau 1 năm với một loạt bản hit từ ON, Black Swan và đặc biệt nhất là siêu phẩm Dynamite, cùng với đó là concert online có lượng người tham gia lớn nhất thế giới, BTS hiện đang nắm giữ 4 hạng mục đề cử Nhóm Nhạc Của Năm, Bài Hát Của Năm, Album Của Năm MV Của Năm.

Kèn cựa trên sàn đấu âm nhạc chưa đủ, BLACKPINK-BTS còn chiến sang cả lễ trao giải Mỹ-2

Điều đặc biệt đó chính là tại 2 hạng mục Nhóm Nhạc Của NămMV Của Năm, BTS lần nữa gặp lại “người lạ thân quen” BLACKPINK.

Quán quân Nhóm Nhạc Của Năm 2019 đã có màn quay lại ngoạn mục khi phá vỡ kỷ lục đặt trước cho full album đầu tay THE ALBUM, hàng loạt thành tích cùng How You Like That và bên cạnh đó là màn kết hợp ấn tượng cùng Selena Gomez với Ice Cream.

Kèn cựa trên sàn đấu âm nhạc chưa đủ, BLACKPINK-BTS còn chiến sang cả lễ trao giải Mỹ-3

BLACKPINK và BTS hiện đều được biết đến là 2 nhóm nhạc Hàn có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới với những cuộc chiến thành tích không hồi kết giữa ARMY và BLINK.

People’s Choice Award sẽ được tổ chức vào 15/11, cùng chờ xem BLACKPINK hay BTS sẽ giành chiến thắng trong cuộc đấu này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-blackpink-quyet-chien-tren-dat-my-n-237372.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao