Chóng mặt top 5 MV đạt 200 triệu view siêu nhanh: BTS - BLACKPINK 'oan gia ngõ hẹp'

BTS và BLACKPINK đích thị là "nợ đời" của nhau khi luôn cùng có mặt chiến đấu trên mọi mặt trận.

Từ lâu lượng view Youtube luôn là mục tiêu mà mọi fandom nhắm vào mỗi khi Idol ra sản phẩm mới. Độ nổi tiếng càng cao thì áp lực Youtube càng lớn bởi đó là một trong những chỉ số cho thấy sức ảnh hưởng của một Idol, thậm chí là bộ mặt của cả fandom.

Dưới đây là top 5 MV đạt 200 triệu view nhanh nhất Youtube mặc dù chỉ có 2 cái tên thay nhau xuất hiện:

5. DDU-DU DDU-DU -  BLACKPINK

Phát hành vào năm 2018, thời điểm đó BLACKPINK mới chỉ ra mắt 2 năm nhưng đã tạo nên cú nổ mạnh mẽ, chiếm lĩnh mọi BXH nhạc số, bắt đầu thu về lượng fan quốc tế khổng lồ.

MV DDU-DU DDU-DU mất 1 tháng 4 ngày để để đạt thành tích 200 triệu view vượt mặt TWICE về mảng YouTube.

Tính đến nay, DDU-DU DDU-DU đã thu về 1.28 tỷ lượt view.

4. Boy With Luv – BTS

Boy With Luv được coi là bản hit để đời trong sự nghiệp của BTS khi chỉ mất chưa đầy một năm để trở thành ca khúc có lượt stream nhiều nhất trên Spotify năm 2019.

Phát hành vào ngày 12/4/2019, Boy With Luv đã vượt sâu DDU-DU DDU-DU, với vỏn vẹn 11 ngày 19 giờ để đạt được 200 triệu views.

3. Kill This Love – BLACKPINK

Cùng ra mắt vào tháng 4/2019 với MV Boy With Luv, đây chính là sự bắt đầu cho cuộc chiến không cân sức giữa BLINK và ARMY.

Với Kill This Love, BLACKPINK vươn lên dẫn trước, đạt cột mốc 200 triệu view sớm hơn đúng 1 tiếng so với đối thủ (11 ngày 18 tiếng) kể từ khi phát hành.

2. How You Like That – BLACKPINK

Nối tiếp kỷ lục chưa ai có thể phá bỏ, BLACKPINK tự lập nên thành tích mới ở mảng 200 triệu view Youtube khi MV How You Like That mất 7 ngày 46 phút để lên được cột mốc này.

Đây cũng là siêu phẩm đã đánh bại BTS rơi khỏi vị trí đầu bảng trong một khoảng thời gian.

1. Dynamite – BTS

BLACKPINK hoàn toàn đang chiếm lĩnh thị trường âm nhạc Hàn Quốc và thế giới với How You Like That, cho đến khi bom tấn Dynamite xuất hiện.

Vừa lập nên một loạt các thành tích có một không hai chưa bao lâu, How You Like That đã bị cơn bão Dynamite nhà BTS quét sạch trên mọi mặt trận, vượt sâu mảng Youtube cũng như nhạc số, thông lĩnh trending toàn cầu.

Dynamite chỉ mất vỏn vẹn 4 ngày 12 tiếng để đạt 200 triệu view và là ứng cử viên sáng giá dự đoán sẽ ngồi lên vị trị số 1 trên BXH Billboard Hot 100.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


BTS BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao