BLACKPINK video call Selena Gomez, fan hoang mang MV liệu có chất như lời đồn?

Màn tương tác giữa BLACKPINK và Selena Gomez trước ngày ca khúc mới lên sóng khiến người hâm mộ vừa vui vừa lo.

Sáng nay 7h (giờ Việt Nam) ngày 24/8, YG tung video teaser đầu tiên của Ice Cream - ca khúc kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez. Tuy nhiên đó không phải clip với hình ảnh trong MV mà chỉ là khoảnh khắc giao lưu giữa BLACKPINK và Selena bằng cách gọi điện thoại.


Teaser video BLACKPINK gọi điện thoại với Selena Gomez

BLACKPINK video call Selena Gomez, fan hoang mang MV liệu có chất như lời đồn?-1

Selena Gomez bắt chuyện trước, cô nàng cảm ơn BLACKPINK vì đã thức dậy sớm. Sau đó Rosé đại diện cho nhóm bày tỏ sự tự hào khi có cơ hội làm việc với nữ ca sĩ người Mỹ: "Thật mừng vì chị đã đồng ý vì chúng em đã là fan của chị một thời gian dài rồi" .

BLACKPINK video call Selena Gomez, fan hoang mang MV liệu có chất như lời đồn?-2

4 cô gái nhà YG ngượng ngùng thích thú khi Selena Gomez nói rằng cô cũng rất phấn khích trước sự kết hợp này: "Mình đang rất hào hứng vì mình cũng là fan của các cậu lâu rồi đó. Đây là một giấc mơ ước lớn đối với mình".

BLACKPINK video call Selena Gomez, fan hoang mang MV liệu có chất như lời đồn?-3

Màn tương tác giữa BLACKPINK và Selena Gomez khiến người hâm mộ cảm thấy khoái chí, còn đùa chỉ có YG mới khác biệt khi tung teaser theo kiểu gọi video. Nhưng cũng chính vì vậy fan cũng hoang mang không biết MV sắp tới sẽ ra sao, liệu cũng giống hình thức như vậy không?

BLACKPINK video call Selena Gomez, fan hoang mang MV liệu có chất như lời đồn?-4BLACKPINK video call Selena Gomez, fan hoang mang MV liệu có chất như lời đồn?-5BLACKPINK video call Selena Gomez, fan hoang mang MV liệu có chất như lời đồn?-6

Blinks hãy yên tâm vì đây chỉ là đoạn phim "nhá hàng" để kích thích sự tò mò, còn teaser MV sẽ khác hẳn. Vẫn còn 4 ngày nữa để chờ đợi nhiều điều hay ho sẽ được YG từ từ bật mí. 

BLACKPINK video call Selena Gomez, fan hoang mang MV liệu có chất như lời đồn?-7

Blink
 Theo VietNamNet


Black Pink Selena Gomez

Tin tức mới nhất