Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?

Không chỉ tài năng, những nữ Idol này còn hút fan ầm ầm nhờ thần thái sân khấu vô cùng chuyên nghiệp.

Nhắc tới "nữ hoàng sân khấu" K-Pop, chắc hẳn Sunmi và HyunA là 2 cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Với thế hệ thần tượng trẻ trong 5 năm trở lại đây, K-Pop kết nạp thêm nhiều nữ Idol tài năng sở hữu thần thái và khả năng làm chủ sân khấu xuất sắc, tiếp bước 2 Idol lão làng.

Dưới đây là những Idol trẻ tuổi nhưng lại toát ra sức hút khó cưỡng, khiến fan không thể rời mắt mỗi khi bước lên sân khấu.

Lisa – BLACKPINK

Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?-1

Nói về “nữ hoàng sân khấu thế hệ mới” chắc chắn sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Lisa. Từ khi ra mắt đến nay, khán giả luôn thấy một Lisa nhiệt huyết, hết mình với những màn trình diễn đầy năng lượng.

Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?-2

Từ vóc dáng, thần thái, ánh mắt Lisa đều tạo nên cơn sốt và là thành viên có lượng fan quốc tế đông đảo nhất BLACKPINK nói riêng và K-Pop nói chung, đưa cô trở thành “nữ hoàng Instagram”.

Chungha

Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?-3

Không có gì phải bàn cãi về bản lĩnh sân khấu của Chungha từ khi chính thức theo đuổi sự nghiệp solo.

Vốn sở hữu khả năng nhảy điêu luyện nhưng khi lên sân khấu, điều khán giả bất ngờ hơn nữa ở Chungha là khả năng làm chủ mọi góc cạnh và thần thái biến hóa đa dạng.

Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?-4

Chungha biết cách để kết hợp và thay đổi nét mặt linh hoạt trên sân khấu, chưa bao giờ khiến khán giả phải ngán ngẩm vì biểu cảm một màu.

Jihyo – TWICE

Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?-5

Từ khi giảm cân thành công, Jihyo luôn là cái tên được chú ý trong dàn mỹ nhân TWICE bởi nét đẹp rất Tây và thần thái quyến rũ.

Với vai trò là trưởng nhóm Jihyo luôn tập trung trên sân khấu để mang lại một phần trình diễn tốt nhất gửi tới khán giả. Nữ thần tượng sinh năm 97 càng ngày càng cho thấy phong thái chuyên nghiệp trên sân khấu và toát ra sức hút riêng với khả năng cân mọi concept.

Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?-6

Soyeon – (G)I-DLE

Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?-7

Nhắc tới những tân binh nữ mới ra mắt, Soyeon chắn chắn là nữ thần tượng nổi bật nhất về cả tài năng và thần thái.

Tuy Soyeon không có nhan sắc quá nổi bật so với dàn mỹ nhân cùng nhóm hay các Idol nữ tân binh nhưng cô lại có khả năng thu hút toàn bộ sự chú ý từ phía khán giả mỗi khi trình diễn.

Bên cạnh Sunmi và HyunA, nữ hoàng sân khấu nào khiến fan phát cuồng mọi lúc?-8

Trưởng nhóm (G)I-DLE  có cá tính rất riêng và bản lĩnh sân khấu “không phải dạng vừa”. Cô cũng được biết đến là một trong những Idol đa tài nhất khi có thể sáng tác và sản xuất âm nhạc dù mới 22 tuổi. Ngay cả khả năng rap cũng không kém phần xuất sắc khi đến nam rapper Suga nhà BTS cũng phải ấn tượng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-blackpink-va-nhung-nu-hoang-san-khau-the-he-moi-n-233357.html

Chungha Jihyo (TWICE) Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao