'No More Dream' BTS lọt top trending, fan ngửi thấy mùi 'mất máu' đâu đây!

Sau khi The Tonight Show xác nhận BTS sẽ trình diễn No More Dream trong đêm diễn thứ 3, ca khúc lập tức gây bão Twitter.

Mới đây ngày 30/9, BTS đã có màn trình diễn tiếp theo trong ngày thứ 2 của tuần lễ BTS trên chương trình The Tonight Show với ca khúc Home.

Mang đến màu sắc tươi sáng và bối cảnh gia đình đúng như cái tên Home, BTS đã nhận về không ngớt lời khen từ khả năng live cho đến nhan sắc của cả 7 thành viên, giúp hastag #BTSonFallon_D2 tiến lên top trending Twitter.

No More Dream BTS lọt top trending, fan ngửi thấy mùi mất máu đâu đây!-1

Kết thúc đêm thứ 2, The Tonight Show chính thức thông báo No More Dream sẽ là ca khúc tiếp theo được BTS sẽ mang đến cho buổi trình diễn thứ 3. Ngay sau thông tin này, hastag No More Dream bất ngờ trở thành trending với hàng loạt mong đợi từ khán giả.

No More Dream BTS lọt top trending, fan ngửi thấy mùi mất máu đâu đây!-2

Sở dĩ No More Dream được mong chờ như vậy là bởi đây là một trong những ca khúc có phần "break dance" ấn tượng nhất với vũ đạo vừa sexy, vừa mạnh mẽ.

No More Dream BTS lọt top trending, fan ngửi thấy mùi mất máu đâu đây!-3No More Dream BTS lọt top trending, fan ngửi thấy mùi mất máu đâu đây!-4
Fan đều đang mong chờ sân khấu No More Dream 2020

Ngoài ra, các fan BTS lâu năm chắc hẳn chưa thể quên phân đoạn Jimin vạch áo khoe cơ bụng khiến fan "rớt liêm sỉ" cũng trong ca khúc này. Có thể suy đoán, đây mới chính là mục đích chính cho sự mong đợi của ARMY.

No More Dream BTS lọt top trending, fan ngửi thấy mùi mất máu đâu đây!-5
Phân đoạn của Jimin vẫn luôn là phần được mong đợi nhất

Cùng chờ xem BTS sẽ đem lại màn trình diễn như thế nào cho No More Dream phiên bản 2020.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất