Chỉ với 1 single, BTS lập kỳ tích nam nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được trao chứng nhận 'triệu bản' tại Nhật

BTS đã chứng tỏ sức công phá mạnh mẽ của nhóm tại thị trường âm nhạc khó tính nhất châu Á.

Với lượng fan hùng hậu và có tầm ảnh hưởng lớn trên mọi phương diện từ âm nhạc cho đến xã hội, BTS được nhận định là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Kpop hiện tại. Thành công của BTS tại Hàn Quốc là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, BTS thậm chí còn "cân" cả hai thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới là Mỹ và Nhật Bản.

Chỉ với 1 single, BTS lập kỳ tích nam nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được trao chứng nhận triệu bản tại Nhật-1

Mới đây, các chàng trai nhà Big Hit tiếp tục nối dài chuỗi thành tích và kỉ lục của mình khi single tiếng Nhật mới nhất của BTS là Lights/Boy With Luv vừa được RIAJ – Hiệp hội công nghiệp ghi âm Nhật Bản cấp chứng nhận triệu bản.

Chỉ với 1 single, BTS lập kỳ tích nam nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được trao chứng nhận triệu bản tại Nhật-2

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một nam nghệ sĩ người nước ngoài bán được triệu bản cho một single ở Jbiz. Không chỉ thế, nếu xét cả những nghệ sĩ nam Nhật Bản, người gần đây nhất nhận được chứng nhận là ca sĩ Masafumi Akikawa với sản phẩm đã được phát hành từ tận 12 năm trước - A Thousand Winds (2007).

Chỉ với 1 single, BTS lập kỳ tích nam nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được trao chứng nhận triệu bản tại Nhật-3

Như vậy, ngoài hai tiền bối nữ đạt được thành tích tương tự trước đó là BoA và SNSD, BTS trở thành nghệ sĩ nam nước ngoài đầu tiên làm được điều này tại xứ sở hoa Anh Đào.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS với thành tích mới của single Lights/Boy With Luv!


MV "Lights" - BTS.

F.T
Theo Vietnamnet


BTS Kpop

Tin tức mới nhất