Bội thu với 'Love Yourself: Speak Yourself', BTS chính thức đạt #1 'Billboard’s Hot Tours' toàn cầu

Với 20,3 triệu USD doanh thu bán vé tại Nhật, BTS đã nâng tổng tiền vé World tour Love Yourself: Speak Yourself của mình lên mức gần trăm triệu USD.

Theo thông tin cập nhật tại Billboard Boxscore mới đây nhất, BTS đã thu được tổng cộng 20,3 triệu USD tiền bán vé cho 3 đêm concert tháng 7 ở Nhật Bản với 208.707 vé bán ra. Con số này đã nâng tổng doanh thu của chuỗi concert vòng quanh thế giới Love Yourself: Speak Yourself lên mức 99,3 triệu USD.

Với thành tích này, BTS sẽ chính thức vươn lên vị trí #1 tại BXH Billboard’s Hot Tours trong tuần kết thúc ngày 3/8.

Bội thu với Love Yourself: Speak Yourself, BTS chính thức đạt #1 Billboard’s Hot Tours toàn cầu-1
Bội thu với Love Yourself: Speak Yourself, BTS chính thức đạt #1 Billboard’s Hot Tours toàn thế giới.

World tour Love Yourself: Speak Yourself của BTS bắt đầu từ ngày 4/5 tại SVĐ Rose Bowl ở Los Angeles. Với tổng cộng 8 concert ở Mỹ vào tháng 5, BTS là nhóm sở hữu doanh thu cao nhất trong tháng và tiếp tục đến với các địa điểm London - Paris trong tháng 6. Tiếp đến là các concert tại Osaka vào ngày 6 và 7/7, Shizuoka vào ngày 13 và 14/7. Trên BXH Realtime Boxscore mới nhất của Billboard, các concert ở Shizuoka của BTS chiếm vị trí thứ 2 và Osaka chiếm vị trí thứ 3.

Bội thu với Love Yourself: Speak Yourself, BTS chính thức đạt #1 Billboard’s Hot Tours toàn cầu-2

Những thành tích này phần nào chứng minh sự thành công, danh tiếng và sức hút của các chàng trai BTS đã vượt qua ngoài giới hạn lãnh thổ. Mỗi concert trong tổng số 8 concert của Stadium tour của BTS đều có mức doanh thu nằm trong top 10 BXH Billboard’s Boxscore. Tính trung bình, mỗi đêm nhạc trong của nhóm thu về 6,2 triệu USD với 50,945 người tham dự.

Bội thu với Love Yourself: Speak Yourself, BTS chính thức đạt #1 Billboard’s Hot Tours toàn cầu-3Bội thu với Love Yourself: Speak Yourself, BTS chính thức đạt #1 Billboard’s Hot Tours toàn cầu-4

Được biết, BTS vẫn còn 4 đêm concert nữa trước khi hoàn thành chuỗi World tour Love Yourself: Speak Yourself. Với đà hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng doanh thu cho tour diễn này sẽ đạt tới 9 con số trong một tương lai không xa.

Theo Saostar


BTS Billboard Kpop

Tin tức mới nhất