BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái

Trong những lần xuất hiện gần đây, các thành viên nhóm BTS được phát hiện hay mặc quần áo, đeo trang sức có kiểu dáng và màu sắc nữ tính.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-1
1. Phụ kiện nữ tính: BTS là nhóm nhạc nam có nhiều thành viên được đánh giá cao về nhan sắc như V, Jungkook, Jimin... Trong đó, Jimin luôn được quan tâm vì xuất hiện với diện mạo vừa điển trai, vừa sang chảnh. Anh từng khiến người hâm mộ thích thú khi đeo khuyên tai "tòng teng" có kiểu dáng và màu sắc nữ tính. Với phụ kiện này cộng thêm trang phục đính đá và cách trang điểm, Jimin được nhận xét đẹp không kém con gái.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-2
Không chỉ Jimin, J-Hope cũng không ít lần được người hâm mộ bắt gặp dùng phụ kiện có phần giống con gái. Trong ảnh, anh chàng chọn đeo chiếc túi cói nhỏ nhắn, dễ thương, có hình thêu hoa ở nắp. Nam thần tượng cũng ưa chuộng các thiết kế túi nữ của một số hãng hàng hiệu như Bottega Veneta.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-3
2. Mặc váy: Mặc váy lồng ngoài quần là phong cách độc đáo được các tín đồ thời trang nam và người nổi tiếng lăng xê, trong đó có cả G-Dragon (Big Bang). Hai thành viên BTS - RM và V - cũng nhanh chóng "bắt trend" khi diện mốt này xuống phố. Cả hai đều phối đồ theo tông trắng đen và vẫn toát lên vẻ "chất ngầu" dù mặc váy.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-4
3. Mặc trang phục màu sắc con gái: Trong đợt quảng bá Boy With Luv, BTS diện trang phục mang tông hồng nữ tính cả trong MV lẫn trên sân khấu. Có lẽ stylist của nhóm muốn các chàng trai xuất hiện trong loạt đồ có màu sắc sáng sủa, vui tươi sao cho phù hợp với thông điệp mà bài tình ca đáng yêu muốn truyền tải.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-5
Trong đợt quảng bá album mới MAP OF THE SOUL: Persona, BTS không ít lần mặc thiết kế dành cho phái nữ của các thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ quần áo có màu sắc và họa tiết ngọt ngào, 7 chàng trai còn mang phụ kiện nữ tính. Trong hình, Suga đi đôi sneakers Gucci đế thô đình đám của hội chị em, trị giá lên đến 1.890 USD.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-6
Trước đó, khi trở lại với LOVE YOURSELF: Answer, "gà" nhà Big Hit đem đến diện mạo rực rỡ, bắt mắt, khác hẳn với định nghĩa thời trang nam của một số người. Họ được khen ngợi vì dù mặc cầu kỳ, nhiều màu sắc mà vẫn không bị quê mùa hay "dìm hàng".

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-7
4. Mặc corset: BTS hóa thân thành những chàng thiên nga đen trong album mới. Không chỉ gây ấn tượng với đôi cánh to, 7 nam thần tượng còn mặc trang phục khác lạ, phá cách. Qua đó, Jungkook và Jimin chứng minh rằng không phải chỉ con gái mới có thể mặc corset.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-8
Corset vốn là phụ kiện được phái đẹp ưa chuộng. Khi mặc chiếc áo này, vòng eo của bạn sẽ được tôn lên tối đa. Để khai thác hình ảnh thiên nga đen kiêu kỳ và quyến rũ, stylist của BTS chọn cho Jimin bộ đồ lạ mắt: Áo sơ mi, corset cùng quần vải. Dù mặc món đồ dành cho phụ nữ, nam thần tượng vẫn toát lên vẻ gợi cảm, nam tính.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-9
5. Xuất hiện trên tạp chí với trang phục trung tính: Khi chụp ảnh cho tạp chí Singles, nhóm nhạc nam Hàn Quốc diện cả cây đồ nữ từ quần áo, vòng cổ cho đến tất và giày. Trưởng nhóm RM là tâm điểm của bức ảnh với chiếc áo màu trắng có chi tiết ren nữ tính. Bên cạnh đó, anh còn mang mẫu mule thanh lịch, dịu dàng của các quý cô. Ngoài ra, J-Hope trông cá tính với váy đen dài cùng tất lưới.

BTS không ngại mặc váy xoè, áo corset bó sát của con gái-10
Thành viên Jungkook từng chia sẻ rằng: "Theo tôi, các bạn nên mặc những gì mình thích, không phân biệt giới tính".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bts-khong-ngai-mac-vay-xoe-ao-corset-bo-sat-cua-con-gai-post1056259.html?fbclid=IwAR2MqNttkGiZrDjKULrGNK_FOVTWrW5u71T8N515g2LvWNeD1TX_NxYhv8c

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao