B Ray giở trò bị hack Facebook và xin lỗi ARMY sau loạt status 'cà khịa', gọi BTS là 'các chị'

Dù từng nhận cái kết “bay màu” tài khoản Facebook vì chọc giận fan Kpop, dường như nam rapper “lắm tài nhiều tật” vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục công cuộc “nghiệp chướng”.

Những ngày qua, trong lúc showbiz Việt đang “căng như dây đàn” với những vụ đấu tố, “bóc phốt” lẫn nhau thì ở một diễn biến khác lại xuất hiện thêm cuộc “khẩu chiến” nảy lửa giữa nhóm hài FAPTV với người hâm mộ BTS sau phát ngôn bị xem là động chạm đến nhóm nam nổi tiếng này của thành viên Vinh Râu.

Tuy nhiên trong khi các nhân vật chính đã thể hiện thái độ nhún nhường và không muốn đẩy cuộc chiến đi quá xa, thì B Ray - một người ngoài cuộc lại tỏ ra vô cùng nhiệt tình và hả hê khi để lại loạt hashtag cực kì khiếm nhã, ám chỉ BTS dưới bài viết của Vinh Râu.

B Ray giở trò bị hack Facebook và xin lỗi ARMY sau loạt status cà khịa, gọi BTS là các chị-1

Là cái tên bị liệt vào blacklist của fan BTS nói riêng và fan Kpop nói chung, B Ray từng nhiều lần vướng vào rắc rối khi thể hiện thái độ ngông nghênh, thách thức cộng đồng yêu nhạc Hàn Quốc với những phát ngôn xúc phạm các đồng nghiệp nước bạn.

Đáng nói, dù từng nhận cái kết “bay màu” tài khoản Facebook vì chọc giận fan Kpop, dường như nam rapper “lắm tài nhiều tật” vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục công cuộc “nghiệp chướng” của mình.

B Ray giở trò bị hack Facebook và xin lỗi ARMY sau loạt status cà khịa, gọi BTS là các chị-2

Sau pha đánh lén ở Facebook Vinh Râu, trang cá nhân của B Ray xuất hiện bài viết mang hàm ý mỉa mai, xúc phạm giới tính của BTS, trong đó có câu: "Sau lần này em hiểu Vinh Râu đã sai khi khen mà lại kêu "mấy anh BTS" như vậy. Sau này em sẽ kêu là mấy chị ạ".

Đây không phải lần đâu tiên nam rapper này mang giới tính của nhóm nam nhà Big Hit ra nhạo báng, cười cợt. Và hậu quả của việc “cho miệng đi chơi xa” là Facebook của B Ray lập tức bị đánh sập.

B Ray giở trò bị hack Facebook và xin lỗi ARMY sau loạt status cà khịa, gọi BTS là các chị-3

Nực cười ở chỗ ngay sau đó, anh chàng bỗng thông báo bị hack Facebook kèm lời xin lỗi chung chung, thiếu thành ý và không nhắc đến một cái tên cụ thể nào.

B Ray giở trò bị hack Facebook và xin lỗi ARMY sau loạt status cà khịa, gọi BTS là các chị-4

Hành động có phần “trẻ trâu” so với tuổi của B Ray không chỉ vấp phải chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng mà ngay cả nhiều người hâm mộ anh cũng phải lắc đầu ngao ngán. Không rõ liệu có phải B Ray sắp ra sản phẩm mới và cần sự chú ý của công chúng hay không, nhưng việc anh chàng năm lần bảy lượt thể hiện sự "dị ứng" với fan Kpop, đặc biệt là BTS mà vẫn nhiệt tình "kiếm fame" chỉ khiến khán giả ngày càng mất cảm tình mà thôi.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/b-ray-thong-bao-bi-hack-facebook-va-xin-loi-army-n-214365.html

B Ray vinh râu BTS

Tin tức mới nhất