Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?

Quả là thành tích đáng nể của nhóm nhạc hàng đầu Kpop!

BTS ẵm liền 5 cúp, càn quyết các BXH hàng tuần của Gaon

Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?-1

Mới đây vào ngày 26/11, Gaon Chart chính thức xác nhận BTS đã càn quét toàn bộ 5 BXH từ ngày 15 đến 21/11.

Không chỉ album BE mới phát hành cùng ca khúc chủ đề Life Goes On có màn debut ngoạn mục tại vị trí No.1 trên BXH album vật lý (physical) và BXH lượt download số (digital download), mà ngay cả siêu hit Dynamite từ 3 tháng trước vẫn giữ nguyên vị trí ngôi vương trên BXH nhạc số và streaming trong 4 tuần liên tiếp.

Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?-2Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?-3Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?-4Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?-5

Bên cạnh đó, BTS cũng đã quay lại nắm giữ vị trí No.1 trên Social Chart 2.0 của Gaon lần đầu tiên kể từ tháng 5, đánh dấu BXH thứ 5 mà BTS on top tuần này.

Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?-6

Quả là thành tích đáng nể của nhóm nhạc hàng đầu Kpop!

TXT âm tính với COVID-19, Big Hit xác nhận mở lại toàn bộ hoạt động

Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?-7

Vào ngày 25/11, Big Hit đưa ra thông báo TXT đang trong quá trình xét nghiệm COVID-19 bởi trước đó vào ngày 19/11, nhóm đã tham gia show Boni Hani nhưng không may một người cũng xuất hiện tại chương trình vừa cho biết người đó có tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm COVID-19.

May mắn thay, chỉ 1 ngày sau Big Hit đưa ra thông báo rằng cả 5 thành viên TXT đều âm tính với virus, bởi vậy các hoạt động của nhóm sẽ được mở lại toàn bộ.

Xác nhận từ Big Hit đã phần nào trấn an người hâm mộ, tuy nhiên các fan vẫn yêu cầu Big Hit thắt chặt các biện pháp bảo đảm cho nhóm nhất là trong khoảng thời gian Hàn Quốc đang có dấu hiệu bùng phát bệnh dịch.

The Boyz phát hành ca khúc mới kỷ niệm 3 năm debut

Càn quét toàn bộ BXH Gaon hàng tuần, ai địch nổi BTS đây?-8

Ngày 6/12 tới đây sẽ đánh dấu tròn 3 năm ngày debut của nhóm The Boyz, và để chuẩn bị cho dịp đặc biệt này một ca khúc lấy chủ đề giáng sinh Christmassy sẽ được The Boyz phát hành vào ngày 7/12.

Christmassy là một phần trong sự án THE AZIT: 永華 và sẽ được biểu diễn trước trên sân khấu tại online concert The Film Festival vào ngày 5/12 tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-pha-dao-troan-bo-bxh-gaon-hang-tuan-n-243513.html

TXT the boyz BTS

Tin tức mới nhất