Grammy 2021 mở cửa chào đón BTS

BTS lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi tên vào danh sách để cử Grammy, giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực âm nhạc.

Grammy được coi là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc, tương đương với giải Oscar của điện ảnh. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1959, qua 62 mùa lễ trao giải, Grammy trở thành niềm mơ ước của tất cả các nghệ sĩ trên thế giới và đương nhiên với BTS cũng phải ngoại lệ.

Grammy 2021 mở cửa chào đón BTS-1Grammy 2021 mở cửa chào đón BTS-2

Từ khi chính thức chính thức Mỹ tiến năm 2017 và dần nâng tầm danh tiếng để trở thành nhóm nhạc toàn cầu, không chỉ tại quê nhà mà BTS đã mang về hàng loạt giải thưởng danh giá trên thị trường quốc tế, tủ cúp của BTS vẫn còn đang thiếu hình dáng của Grammy và đó cũng chính là ước mơ mà BTS đã nhiều lần không ngần ngại thể hiện tới công chúng.

Grammy 2021 mở cửa chào đón BTS-3

Nổi tiếng là lễ trao giải danh giá bậc nhất hành tinh, Grammy cũng có nhiều quy chuẩn khắt khe hơn trong đánh giá mỗi nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc, do vậy chưa nói đến được nhận giải mà chỉ cần lọt được vào danh sách đề cử Grammy thôi cũng đã là niềm vinh dự không phải dễ dàng.

BTS cuối cùng đã biến ước mơ trở thành hiện thực khi chính thức, lần đầu tiên trong sự nghiệp được đề cử tại Grammy 2021 ở hạng mục Best Pop Duo/Group Performances dành cho siêu phẩm đình đám Dynamite.

Lọt vào danh sách để cử, có cơ hội cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Lady Gaga hay Taylor Swift, chưa bàn đến chuyện có được nhận giải hay không thì đây cũng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của BTS khi trở thành nghế sĩ thứ 2 và nhóm nhạc đầu tiên của Hàn vinh dự chạm chân đến Grammy.

Grammy 2021 mở cửa chào đón BTS-4

Được đề cử đồng nghĩa với việc BTS cũng sẽ có cơ hội chiên thắng, cùng chờ xem liệu BTS có thể tạo nên lịch sử lần nữa hay không sau khi đã chinh phục thành công No.1 Billboard Hot 100.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 23 sẽ được tổ chức vào 8 giờ ngày 31/1 theo giờ Mỹ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao