BTBTS sẽ kết hợp với Justin Bieber: Truyền thông Mỹ đưa tin mà làm dân tình đứng ngồi không yên

Nghệ sĩ quốc tế tiếp theo mà BTS kết hợp sẽ là Justin Bieber?

BTS mới chỉ ấn định comeback với single tiếng Anh Butter chưa lâu thì đến tối 29/4, báo chí Mỹ đã bất ngờ đưa tin về màn kết hợp của nhóm nam với một nghệ sĩ quốc tế.

Cụ thể, báo PageSix đưa tin về màn collab giữa Justin Bieber và BTS: "Cả hai bên đang làm việc chung trong một ca khúc mới".

BTBTS sẽ kết hợp với Justin Bieber: Truyền thông Mỹ đưa tin mà làm dân tình đứng ngồi không yên-1
Báo Mỹ đưa tin Justin Bieber...BTBTS sẽ kết hợp với Justin Bieber: Truyền thông Mỹ đưa tin mà làm dân tình đứng ngồi không yên-2
... đang làm việc chung với BTS để cho ra ca khúc mới

Qua đó, tờ báo cũng suy đoán ca khúc có thể là một phần nằm trong bản deluxe của album phát hành gần đây của Bieber mang tên Justice để giữ cho album này tiếp tục trụ trên các bảng xếp hạng. Đây sẽ là lần tái bản thứ hai của album, sau phiên bản Triple Chucks Deluxe.

BTBTS sẽ kết hợp với Justin Bieber: Truyền thông Mỹ đưa tin mà làm dân tình đứng ngồi không yên-3
Ca khúc có thể là một phần nằm trong bản deluxe của album phát hành gần đây của Bieber mang tên Justice

Thông tin này càng được fan tin hơn khi vừa qua, HYBE - công ty mẹ của BTS - đã thu mua Ithaca Holdings - công ty quản lý Justin Bieber. Màn collab có thể là kết quả sát nhập của hai công ty này.

BTBTS sẽ kết hợp với Justin Bieber: Truyền thông Mỹ đưa tin mà làm dân tình đứng ngồi không yên-4
BTS sẽ comeback với Butter vào ngày 21/5 tới

Trong thời gian qua, BTS cũng đang khiến dân tình phát sốt khi ấn định thời gian comeback vào ngày 21/5. Như vậy, các ARMY rất có thể sẽ "bội thực" trong bữa tiệc âm nhạc mà nhóm nam nhà Big Hit mang đến trong thời gian tới.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/oi-gioi-oi-bts-se-ket-hop-voi-justin-bieber-truyen-thong-my-dua-tin-ma-lam-dan-tinh-dung-ngoi-khong-yen-162212904233526760.htm

BTS Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao