Cô gái may mắn được BTS 'dán chặt con mắt', chào đón hơn sao hạng A

Muốn đu Idol thành công thì hãy như Kim Jung Hyun, biết đâu vào ngày đẹp trời bạn lại xuất hiện như vị thần trước mặt BTS như thế.

Sau chương trình You Quiz On The Block có sự xuất hiện của BTS vào ngày 24/3, bên cạnh các trai nhà, cô gái Kim Jung Hyun cũng đang trở thành hiện tượng rần rần thu hút sự chú ý từ cộng đồng ARMY.

Cô gái may mắn được BTS dán chặt con mắt, chào đón hơn sao hạng A-1

Nói ra chắc ít người tin, nhưng thực chất Kim Jung Hyun không phải người nổi tiếng, mà là một ARMY đích thực.

Cô từng vô tình gây sốt MXH Hàn khi clip màn cover cực sung ca khúc Mic Drop của BTS được bạn bè đăng tải. Nhờ đó, mà cô có cơ hội tham gia You Quiz On The  Block năm ngoái, và tiếp tục trở lại vào năm nay nhưng ngay trước mặt Idols.

Cô gái may mắn được BTS dán chặt con mắt, chào đón hơn sao hạng A-2

Nhìn vào biểu cảm của BTS khi Kim Jung Hyun bước vào cũng đủ hiểu các chàng trai chắc chắn đã xem đoạn clip viral đó. Bất ngờ tràn ngập, cười tít mắt, vô tay không ngừng, thời thế đúng thật thay đổi rồi khi mà ngôi sao quốc tế BTS không khác gì đang chào đón người nổi tiếng nào đó còn hơn cả chữ superstar.

Cô gái may mắn được BTS dán chặt con mắt, chào đón hơn sao hạng A-3

Thể hiện lại những bước nhảy cover Mic Drop viral năm nào, Kim Jung Hyun thành công tiếp tục lôi léo sự chú ý từ BTS khi mọi con mắt đều dán chặt vào cô. Các thành viên cũng không thể đứng yên, phấn khích tột độ trước cô nàng thú vị này. Bởi mới nói fan lớn nhất của ARMY chính là BTS.

Cô gái may mắn được BTS dán chặt con mắt, chào đón hơn sao hạng A-4Cô gái may mắn được BTS dán chặt con mắt, chào đón hơn sao hạng A-5Cô gái may mắn được BTS dán chặt con mắt, chào đón hơn sao hạng A-6

Không thể phủ nhận, dù là ai cũng khó có thể không yêu quý Kim Jung Hyun, một cô gái đầy năng lượng, vui tính, mà còn cực lầy. Thử hỏi có mấy ARMY nào đứng trước mặt BTS mà vẫn bạo đến mức không chỉ nhảy điên cuồng, mà còn bắn tim thả thính trực tiếp không e ngại như thế.

Cô gái may mắn được BTS dán chặt con mắt, chào đón hơn sao hạng A-7Cô gái may mắn được BTS dán chặt con mắt, chào đón hơn sao hạng A-8

Sau khi biểu diễn xong còn bình tĩnh tự nhiên thốt ra câu “mệt quá trời” khiến cả MC lẫn BTS đổ rạp vì độ hài hước, mà cực đáng yêu.

Muốn đu Idol thành công thì hãy như Kim Jung Hyun, tự tin thể hiện cá tính, biết đâu vào ngày đẹp trời bạn lại xuất hiện như vị thần trước mặt BTS như thế.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao