BTV đình đám VTV khoe que thử 2 vạch sau thời gian mất tích

Sau 7 tháng lấy chồng, BTV Xuân Anh hạnh phúc mang thai con đầu lòng.

Tối 21/4, MC/BTV Nguyễn Xuân Anh hào hứng thông báo tin vui đã mang thai sau thời gian "mất tích". Cô đăng tải hình ảnh xuất hiện bên anh xã cùng que thử thai 2 vạch căng đét.

Nữ MC cũng tâm sự bị ốm nghén nên lúc nào cũng thấy rất mệt mỏi. Tuy nhiên, cô may mắn khi luôn có chồng bên cạnh động viên, an ủi.

"Mọi người hỏi làm gì mất hút bao lâu? Vâng, Xanh tập làm mẹ Nhâm Dần.

Nuôi dạy Hổ có lẽ nhiều vất vả nhưng sẽ là hành trình thú vị, mong các bậc tiền bối có thể đồng hành chia sẻ kinh nghiệm với vợ chồng mình.

Ốm nghén mệt mỏi lắm, thật may mắn vì có chồng bên cạnh nâng niu vô điều kiện. Rỉ tai hàng ngày rồi, nhưng vẫn muốn viết lên: 'Cảm ơn anh' Con biết ơn bố mẹ cả 2 bên nhiều lắm", Xuân Anh chia sẻ.

BTV đình đám VTV khoe que thử 2 vạch sau thời gian mất tích-1

Tháng 7/2021, Xuân Anh được bạn trai tên Ngọc Quỳnh cầu hôn. Ngày 22/9 cùng năm, nữ MC sinh năm 1992 tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu ngay khi Hà Nội có quyết định nới lỏng giãn cách.

Do dịch bệnh Covid-19 nên ngày vui của cô chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp. Đợi hết dịch, gia đình hai bên sẽ mở tiệc đãi khách.

Có nhiều thông tin chồng Xuân Anh là đại gia, nhưng nữ MC đã phủ nhận. Ngọc Quỳnh là người sống tình cảm và ân cần. 

BTV đình đám VTV khoe que thử 2 vạch sau thời gian mất tích-2

Trước khi tiến tới hôn nhân, họ đã có 1 năm yêu đương và tìm hiểu. Trong thời gian đó, ông xã thường xuyên đưa đón Xuân Anh đi làm.

Nói về quyết định "đánh nhanh thắng nhanh" Xuân Anh cho hay, dù cả hai mới quen nhau được 1 năm nhưng khoảng thời gian ấy đủ cho cô cảm nhận được anh chính là chân ái của cuộc đời mình.

BTV đình đám VTV khoe que thử 2 vạch sau thời gian mất tích-3

"Ở bên nhau, phần lớn thời gian hai đứa cười đùa như trẻ con. Nhưng mỗi khi có việc cần, chúng tôi vẫn nghiêm túc trò chuyện để chia sẻ.

Không cần váy áo lộng lẫy hay vương miện trên đầu, tôi luôn cảm nhận mình là một cô công chúa được yêu thương khi ở bên anh ấy.

Sau một năm gắn bó, cả tình cảm và lý trí của tôi đều nhận ra đây chính là một nửa mà mình sẽ cùng bước tiếp trên chặng đường mới.

Tôi nhớ mãi khoảnh khắc cầu hôn, anh nói: 'Nếu em đồng ý, anh muốn cùng em bước tiếp những ngày tháng tới một cách gắn bó hơn. Anh không muốn phí hoài thêm những ngày thanh xuân đẹp đẽ của em nữa''', Xuân Anh tâm sự.

BTV đình đám VTV khoe que thử 2 vạch sau thời gian mất tích-4

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. 

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của Xuân Anh cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài Sắc Nữ Sinh Báo chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-xuan-anh-khoe-2-vach-sau-thoi-gian-mat-tich-n-303888.html

Nguyễn Xuân Anh

Tin tức mới nhất