MC nổi tiếng VTV bàn gắt về tiểu tam sau phốt ca sĩ H.H giật chồng

Chia sẻ của MC Ngô Mai Phương mới đây lập tức nhận nhiều phản hồi.

Mới đây, ồn ào một nữ ca sĩ gen Z đình đám hẹn hò với đại gia đã có vợ đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngay khi vụ việc xảy ra, nếu phía "nhà trai" khẳng định chỉ là "anh em nương tựa" thì nhà gái chọn cách "im lặng là vàng" không có bất cứ phản hồi nào.

MC nổi tiếng VTV bàn gắt về tiểu tam sau phốt ca sĩ H.H giật chồng-1

Hiện ngoài chú ý đến các diễn biến tiếp theo, dân mạng cũng đặc biệt hóng phản ứng hội chị em - những người vô cùng nhạy cảm với các cụm từ "tiểu tam", "em gái mưa", "em họ nương tựa",...

Liên quan đến vụ việc, mới đây một nữ MC nổi tiếng của VTV - MC Mai Phương bất ngờ có chia sẻ gây chú ý. Cô bàn về chủ đề "tiểu tam" đang cực nóng trên mạng xã hội.

MC nổi tiếng VTV bàn gắt về tiểu tam sau phốt ca sĩ H.H giật chồng-2

9X bày tỏ: "Khi em hỏi một người phụ nữ có chồng như chị về 'tiểu tam' thì đương nhiên chị không bao giờ ủng hộ điều ấy. Chị tin là tất cả những người phụ nữ đã có chồng đa phần sẽ không bao giờ ủng hộ chuyện này đâu và đặc biệt rất là ghét 'tiểu tam'.

Nhưng đương nhiên phải nhìn vào hiện thực là đàn ông bây giờ rất nhiều người ngoại tình. Phải có những cô 'tiểu tam' thì người ta mới có người để ngoại tình chứ".

Ngoài phản đối hội "con giáp thứ 13", Mai Phương cũng nhắn nhủ đến người thích chen chân vào cuộc sống của gia đình người khác.

MC nổi tiếng VTV bàn gắt về tiểu tam sau phốt ca sĩ H.H giật chồng-3

"Chỉ có một điều tôi muốn nhắn gửi các bạn 'tiểu tam' là nếu đã tiêu tiền của chồng người ta, đã sử dụng những món đồ mà chồng người ta mua cho mình thì tốt nhất đừng nên khoe ra và thể hiện đó là công sức mà mình bỏ ra. Vì như thế có rất nhiều người chướng tai gai mắt", MC nhà đài tiếp tục bày tỏ.

Chia sẻ của Mai Phương lập tức gây chú ý lớn.

MC nổi tiếng VTV bàn gắt về tiểu tam sau phốt ca sĩ H.H giật chồng-4
MC nổi tiếng VTV bàn gắt về tiểu tam sau phốt ca sĩ H.H giật chồng-5

Trước khi bén duyên với VTV, MC Mai Phương từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss Thân Thiện của cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2016. 9X tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội.

Cô hiện là nhân sự cứng của chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ngo-mai-phuong-ban-chuyen-tieu-tam-sau-phot-ca-si-hh-giat-chong-n-300299.html

MC Ngô Mai Phương tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất