BTV Quỳnh Hoa xin lỗi bà con miền Trung sau phát ngôn tranh cãi

BTV Quỳnh Hoa nhận lỗi về phát ngôn "vạ miệng" và xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân.

Ngày 28/9, MC Quỳnh Hoa chia sẻ hình ảnh cùng nhiều đồng nghiệp đang làm việc, đưa tin về tình hình bão Noru.

"24h không ngủ, một đêm thức trắng. Một tiếng một bản tin trực tiếp. Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão", cô đính kèm.

Bài đăng của Quỳnh Hoa nhận được nhiều chú ý. Ngoài đồng cảm với sự vất vả của những người làm nghề truyền hình, phát ngôn "Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão" đã vô tình đầy nữ MC vào thị phi.

BTV Quỳnh Hoa xin lỗi bà con miền Trung sau phát ngôn tranh cãi-1
Bài viết gây tranh cãi trước đó.

Bài đăng xuất hiện vài phút, Quỳnh Hoa nhận ra lỗi và đã chỉnh sửa lại từ ngữ cho đúng mực song vẫn bị cư dân mạng chỉ trích. Cũng có ý kiến bênh vực cho rằng, nữ BTV chỉ vô tình chứ không có ý xấu.

Trước bão dư luận, Quỳnh Hoa sau đó phải khóa Facebook. Nhưng ít phút trước, nữ BTV đã mở lại tài khoản và có những chia sẻ về sự cố gây ồn ào.

Theo đó, Quỳnh Hoa đã nhận lỗi về phát ngôn "vạ miệng" và xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân.

BTV Quỳnh Hoa xin lỗi bà con miền Trung sau phát ngôn tranh cãi-2
Bài xin lỗi của Quỳnh Hoa.

"Xin chào mọi người! 

Tôi Quỳnh Hoa xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả mọi người, đến các khán giả, đặc biệt là khán giả miền Trung. Từ tận đáy lòng tôi rất xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới các khán giả, và vô tình lại có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của bà con đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão.

Sau 24 tiếng làm việc xuyên đêm, đưa tin cập nhật kịp thời về bão ở miền Trung, và đến khi bão suy yếu đúng như dự báo, bản thân tôi chỉ muốn được chia sẻ một chút niềm vui hoàn thành công việc trên trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, trong lúc hưng phấn lại diễn tả chưa hết ý nên đã gây ra hiểu lầm trong thời điểm vô cùng nhạy cảm. Bản thân tôi cũng đã nhanh chóng nhận ra và ngay lập tức sửa lại bài viết để diễn giải đúng ý của mình.

Qua sự việc lần này tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân mình. Tôi cũng nhận thức rằng sơ suất của mình đã ảnh hưởng đến nỗ lực của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc đưa thông tin về thiên tai đến bà con đồng bào miền Trung.

Tôi cũng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến những đồng nghiệp vất vả tác nghiệp tại hiện trường cũng như toàn ekip đã thức thâu đêm suốt sáng để sản xuất các bản tin bão liên tục trong một ngày qua.

Tôi một lần nữa xin lỗi, chân thành xin lỗi mọi người vì thiếu sót của bản thân", nguyên văn bài chia sẻ của Quỳnh Hoa.

Chia sẻ với chúng tôi, BTV Quỳnh Hoa một lần nữa xin gửi lời xin lỗi đến người dân miền Trung cũng như khán giả đã yêu quý vì có phát ngôn không đúng. Cô sẽ chú ý và cẩn thận hơn trong mọi lời nói.

BTV Quỳnh Hoa xin lỗi bà con miền Trung sau phát ngôn tranh cãi-3

Nguyễn Quỳnh Hoa sinh năm 1992, từng là một trong những gương mặt quen thuộc của các bản tin thời tiết trên VTV.

Cô bắt đầu dẫn bản tin thời tiết từ tháng 5/2014. Bắt đầu từ tháng 1/2021, BTV Quỳnh Hoa đã ngừng dẫn thời tiết trên VTV và chuyển sang một vai trò mới đó là người dẫn chương trình chính của bản tin Chào Buổi Sáng.

Ngoài ra, Quỳnh Hoa vẫn tham gia sản xuất các chương trình về môi trường, thời tiết, thiên tai.

Mít
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/btv-quynh-hoa-xin-loi-ba-con-mien-trung-sau-phat-ngon-tranh-cai-n-322258.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-quynh-hoa-xin-loi-ba-con-mien-trung-sau-phat-ngon-tranh-cai-n-322258.html

BTV Quỳnh Hoa Bão Noru miền Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao