BTV Tuấn Dương: Sở hữu 30 giây để đời và hôn nhân kín tiếng

Chặng đường sự nghiệp và những điều ít biết về cuộc sống của BTV Tuấn Dương.

BTV Tuấn Dương là gương mặt quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả truyền hình. Anh được xem là một trong những nam MC, BTV nổi bật nhất của Ban Thời sự VTV.

BTV Tuấn Dương ghi dấu ấn qua các chương trình của VTV như: Thời Sự 19h, Việt Nam Hôm Nay, Chào Buổi Sáng, Cuộc Sống Thường Ngày, Chiều Cuối Năm, 90 Phút Để Hiểu...

Sở hữu 2 tấm bằng đại học, từng được kỳ vọng là gương mặt kế nhiệm của BTV Quang Minh

BTV Tuấn Dương sinh năm 1982 tại Hà Nội. Anh xuất thân là sinh viên của 2 trường đại học danh giá là Đại học Văn hóa và Đại học Luật Hà Nội. Trước khi về công tác tại VTV, BTV Tuấn Dương từng có thời gian làm việc tại Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Thời gian làm việc ở VTC, anh là biên tập viên, đảm nhận nhiều chương trình thời sự, chính luận trên kênh VTC1.

BTV Tuấn Dương: Sở hữu 30 giây để đời và hôn nhân kín tiếng-1
BTV Tuấn Dương từng có thời gian dài làm việc tại VTC trước khi về công tác tại VTV

Đầu năm 2014, Tuấn Dương chính thức về làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam, anh công tác tại phòng Xã hội, ban Thời sự.

Với lối dẫn gần gũi, thông minh cùng vẻ ngoài phong độ, lịch lãm, BTV Tuấn Dương đã nhận được sự yêu thích từ khán giả ngay từ khi trở thành gương mặt mới trong chương trình Thời Sự 19h.

Thậm chí, khi đó anh còn được kỳ vọng là gương mặt kế nhiệm của BTV kỳ cựu Quang Minh (hiện đang là Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24).

30 giây nén khóc trên sóng truyền hình trực tiếp và khoảnh khắc để đời trong sự nghiệp

Có thể nói, khoảnh khắc để đời trong sự nghiệp làm biên tập viên của Tuấn Dương chính là 30 giây nén khóc của anh trong bản tin Thời Sự 19h ngày 25/10 năm ngoái.

Giây phút xúc động trên sóng truyền hình của anh đã để lại ấn tượng lớn, giành được nhiều tình cảm của khán giả và các anh chị em đồng nghiệp.

BTV Tuấn Dương: Sở hữu 30 giây để đời và hôn nhân kín tiếng-2
Khoảnh khắc nén khóc của BTV Tuấn Dương khi dẫn chương trình về trận mưa lũ tại miền Trung

Cụ thể, ngày 25/10, VTV dành 80 phút thời lượng để phát sóng trực tiếp phóng sự đặc biệt "Mưa lũ lịch sử miền Trung" trên VTV1 về hành trình vượt lũ của nhân dân miền Trung.

Nhiều hình ảnh, đoạn video ghi lại những ngày người dân oằn mình chống chọi với bão lũ, những chiến sĩ hy sinh trong trận sạt lở kinh hoàng... khiến người xem vô cùng xót xa.

Kết thúc 60 phút phóng sự, chứng kiến những hình ảnh đau thương, BTV Tuấn Dương không kìm nén được sự xúc động.

Anh tiếp sóng với lời dẫn: "Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu quả của nó thì mới thực sự..." rồi bất ngờ lặng đi vài giây, anh cúi mặt để trấn tĩnh lại và cố giữ nước mắt không rơi trên sóng truyền hình trực tiếp.

BTV Tuấn Dương: Sở hữu 30 giây để đời và hôn nhân kín tiếng-3
BTV Tuấn Dương giành giải "Người dẫn chương trình ấn tượng"

Đầu năm 2022, vượt qua những người đồng nghiệp tài năng và được đông đảo khán giả yêu mến, BTV Tuấn Dương xuất sắc chiến thắng hạng mục "Người dẫn chương trình ấn tượng".

Nhiều khán giả không bất ngờ với kết quả này bởi trong năm vừa qua, anh đã để lại nhiều ấn tượng trên sóng truyền hình nhất là khoảnh khắc 30s nén khóc trên sóng VTV khi dẫn bản tin tình hình mưa lũ ở miền Trung.

Toàn bộ tiền thưởng “Dẫn chương trình ấn tượng” nhận được, anh đã gửi tặng cho bà con miền Trung. Hành động này của nam BTV đã chiếm trọn được tình cảm của khán giả.

BTV Tuấn Dương: Sở hữu 30 giây để đời và hôn nhân kín tiếng-4
Vẻ điển trai, lịch lãm của nam BTV được yêu thích nhất nhì VTV

Cuộc hôn nhân kín tiếng với người vợ cùng nghề và hình ảnh đời thường khác xa khi lên tivi

Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực truyền hình, nam BTV còn sở hữu tài lẻ mà ít người biết đến là khả năng chơi đàn piano và hát. Trên Facebook cá nhân của mình, anh thường xuyên đăng tải video vừa đàn, vừa hát.

Khả năng chơi piano và giọng hát của Tuấn Dương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong số những video mà anh đăng tải, không ít khán giả thích thú với video anh vừa hát vừa chơi đàn tặng "bà xã" ca khúc Ước Gì - một bản hit của Mỹ Tâm nhân dịp 20/10.


BTV Tuấn Dương đàn, hát tặng bà xã (Video từ FBNV)

Dù là BTV nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến nhưng anh rất kín tiếng về chuyện đời tư. Nam BTV ít khi chia sẻ công khai hình ảnh của vợ và con mình lên MXH.

Được biết, vợ chồng anh đã có 2 cô con gái. Vợ BTV Tuấn Dương cũng là người làm trong lĩnh vực truyền hình. Anh gặp vợ mình từ hồi 2 người còn thực tập tại VTC.

Trên tivi nghiêm túc, chỉn chu là vậy nhưng ngoài đời, phong cách, gu ăn mặc trẻ trung, năng động của BTV Tuấn Dương khiến nhiều người ngạc nhiên.

BTV Tuấn Dương: Sở hữu 30 giây để đời và hôn nhân kín tiếng-5
BTV Tuấn Dương ở ngoài khác xa so với khi lên tivi

BTV Tuấn Dương: Sở hữu 30 giây để đời và hôn nhân kín tiếng-6
Phong cách trẻ trung, năng động của BTV Thời Sự 19h.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/btv-tuan-duong-thoi-su-19h-so-huu-30-giay-de-doi-tren-tivi-va-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-voi-nguoi-vo-cung-nghe-162220405210531885.htm

BTV Tuấn Dương MC truyền hình

Tin tức mới nhất