Anh da nâu của VTV có cơ hội sẽ trở thành Jack: 'Yêu nhiều vào'

"Vựa muối" của VTV thì có bao giờ hết mặn đâu mọi người.

Với những ai chăm theo dõi các chương trình của VTV thì chắc chẳng còn xa lạ gì với "anh da nâu" Việt Hoàng. Đây được coi là "vựa muối" mặn mà nhất nhì nhà đài với lối dẫn dí dỏm và những màn cà khịa đỉnh cao.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần cùng BTV Quốc Khánh và Hoa hậu Lương Thùy Linh, BTV Việt Hoàng tiếp tục tái xuất đầy xuất sắc khiến khán giả được phen cười bể bụng.

Anh da nâu của VTV có cơ hội sẽ trở thành Jack: Yêu nhiều vào-1
"Anh da nâu" Việt Hoàng tiếp tục hóa thân thành "vựa muối" trong "Cuộc Hẹn Cuối Tuần"

Theo đó, "anh da nâu" là người mở đầu chương trình với màn dẫn dắt về các giá trị, cơ hội tuổi trẻ. Nam BTV đã đưa ra các con số thống kê liên quan đến chuyện đi làm của Gen Z: 15-17% tự đánh giá có kỷ luật hoặc trung thành với công việc, 27-35% cảm thấy đã làm việc chăm chỉ và có thể làm chủ công việc...

Bên cạnh đó, BTV Việt Hoàng cũng "nhắc khéo" về một vài câu chuyện đáng chú ý trong thời gian qua, chẳng hạn như vụ nữ sinh khoe "thẻ đỏ quyền lực của ba đi vòng quanh Hà Nội" hay về cái tên Jack.

Nói về nhân vật Jack này, Việt Hoàng giới thiệu đó là người "yêu nghệ thuật, có hoài bão và ước mơ, dám yêu và hy sinh". Bạn nghĩ Việt Hoàng đang nói về Jack nào? Đáp án cuối cùng là... Jack Dawson trong Titanic nha, mọi đặc điểm đều đúng y chang luôn còn gì.

Anh da nâu của VTV có cơ hội sẽ trở thành Jack: Yêu nhiều vào-2
Việt Hoàng còn nhắc đến Jack, nhưng là Jack Dawson chứ không phải Jack ca sĩ

Chưa hết, giữ vững phong độ mặn mòi, BTV Việt Hoàng còn có màn "xuyên không" về quá khứ để dặn dò bản thân mình phiên bản còn trẻ. Không tiết lộ cho Việt Hoàng "trẻ" kết quả xổ số hay bí quyết làm giàu, Việt Hoàng "hiện tại" chỉ khuyên mình mấy lời giản đơn.

"Sau này ông sẽ phải ở nhà liên tục, mà niềm vui là được đi chợ, chứ đừng nói là đi du lịch. [...] Nên là đọc thêm sách đi, yêu nhiều vào, tham gia tình nguyện nữa. À mà phải tập thể dục đi, nhất là tập cho phổi thật khỏe vào! Nhớ phải quan tâm đến cả bố mẹ nữa đấy!", Việt Hoàng tâm huyết.

Anh da nâu của VTV có cơ hội sẽ trở thành Jack: Yêu nhiều vào-3
Anh thậm chí còn "xuyên không" về tuổi trẻ chỉ để dặn mình... yêu nhiều vào

Kết thúc là câu tổng kết 10 điểm đến từ vị trí của BTV Quốc Khánh: "Vâng thưa các bạn, đó là 'anh da nâu' của 'Cuộc Hẹn Cuối Tuần'. Một dự đoán về tương lai đúng không ạ? Anh quay trở lại với quá khứ và nếu có cơ hội thì anh sẽ trở thành Jack. Jack cũng có một chuyến đi đáng nhớ đấy chứ ạ, trên tàu Titanic tuy cái kết không được đẹp lắm".

Anh da nâu của VTV có cơ hội sẽ trở thành Jack: Yêu nhiều vào-4
BTV Quốc Khánh kết luận Việt Hoàng đã có chuyến "xuyên không" đáng nhớ y như chuyến đi trên tàu Titanic của Jack vậy

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-da-nau-cua-vtv-co-co-hoi-se-tro-thanh-jack-quay-ve-qua-khu-nhat-dinh-nhan-ban-than-yeu-nhieu-vao-162211508122923399.htm

BTV Việt Hoàng MC VTV

Tin tức mới nhất