Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?

Ngoài công việc nhà đài, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, BTV Ngọc Trinh gây chú ý khi quyết định đấu giá chiếc đồng hồ hiệu Hublot xa xỉ, có giá bán trên thị trường 800 triệu để quyên tiền mua máy thở, máy tạo oxy, phụ kiện y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?-1

"Chính vì nó có giá trị lớn không chỉ về vật chất mà còn cả tinh thần với tôi, nên tôi mới đem nó để đấu giá. Tôi muốn chiếc đồng hồ của mình không chỉ dừng lại là một thứ phụ kiện xa xỉ, bởi có góc nhìn cho rằng nó phù phiếm vô nghĩa. Nhưng giờ nó sẽ trở thành một thứ kỷ vật có ý nghĩa", MC nhà đài chia sẻ về lý do làm việc thiện nguyện.

Và chủ nhân mới của chiếc đồng hồ này là Hoa hậu Hương Giang. Cô "chốt deal" sản phẩm giá 900 triệu đồng.

Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?-2

BTV Ngọc Trinh (tên thật Dương Ngọc Trinh, SN sinh năm 1986), hiện công tác tại Trung tâm phát triển nội dung số thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin, cô còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Khán giả quen mặt 8X qua loạt chương trình của VTV như Chuyển Động 24h, Bản Tin Tài Chính,...

Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?-3

Cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Bởi ngoài làm việc ở đài truyền hình, Ngọc Trinh còn đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nên cô có cuộc sống sang chảnh cũng là điều dễ hiểu.

Trên trang cá nhân, 8X thường xuyên đăng những chuyến du lịch đắt đỏ. Một trong những niềm đam mê của nữ MC nhà đài là sưu tập đồng hồ.

Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?-4
Bộ sưu tập đồng hồ của BTV Ngọc Trinh. 

Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?-5
Đồng hồ Richard Miller kết hợp cùng nhẫn Cartier

Cô sở hữu nhiều chiếc đồng hồ đắt tiền từ thương hiệu Richard Mille, các món phụ kiện đến từ thương hiệu đình đám thế giới như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci, điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá...

"Tất nhiên, mỗi người có một cách sống, quan điểm khác nhau. Nhưng tôi nghĩ, mình cứ làm đúng với sở thích, khả năng và đúng với những thứ bản thân thấy đúng đắn. Không phải vì người khác nhìn vào mà phải cố gắng hay tự tạo áp lực cho bản thân.

Tôi chi tiêu bất kỳ thứ gì cũng dựa trên năng lực và những gì tôi có. Công thức là kiếm được 10, chỉ 2 dùng để thỏa mãn sở thích. Và tôi cho rằng đó vẫn chưa phải cách chi tiêu hợp lý. Nhưng dù sao mình cũng là phụ nữ mà!", Ngọc Trinh chia sẻ về thú chơi hàng hiệu của bản thân.

Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?-6
Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?-7
Nhiều người đồn đoán số xế hộp này là của Ngọc Trinh.

Bán đồng hồ 900 triệu cho Hương Giang, Ngọc Trinh VTV giàu cỡ nào?-8
Hình ảnh về một phần tư gia do chính chủ hé lộ.

“Thời trang là sở thích của tôi. Vì thế, bất luận lúc ăn, nghỉ, lướt Facebook hay khi thấy ai đó mặc đồ đẹp, tôi đều quan tâm. Có những người nghĩ, hình thức không quan trọng, kiến thức mới là thứ cốt lõi.

Đúng nhưng sẽ mất thêm thời gian để ghi dấu ấn. Cho nên tôi chọn cả hai. Tôi không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào để gây ấn tượng với khán giả”, cô nói thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-ngoc-trinh-giau-co-nao-n-273440.html

hàng hiệu đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao