Bức ảnh chụp 'góc hiểm' của cây dừa khiến thanh niên phải thay điện thoại mới đăng được lên FB

Vì một bức ảnh đẹp, suýt say đắm cả đời.

Kể về độ hy sinh về nhiếp ảnh của con người thì biết bao từ ngữ cũng không hình dung hết được. Đơn cử như một trường hợp đang viral trên MXH gần đây đã khiến bao người xuýt xoa.

Một thanh niên nọ khoe ảnh chụp “góc hiểm” của cây dừa đang thu hút hơn 32k react và 700 bình luận trong nhóm cộng đồng gần 2 triệu thành viên. Thanh niên kể lại: “Một bức ảnh chụp từ lâu rồi nhưng giờ mới đủ sức khỏe cũng như mua được điện thoại mới để đăng”.

Và thành quả đây:

Bức ảnh chụp góc hiểm của cây dừa khiến thanh niên phải thay điện thoại mới đăng được lên FB-1
Bức ảnh chụp cây dừa khi… quả dừa đang lao thẳng xuống (Ảnh: Đỗ Bắc)

Khoảnh khắc “toát mồ hôi” này khiến dân mạng vô cùng khâm phục. Có thể hiểu là anh chàng đã canh dưới gốc dừa, đúng khi quả dừa rơi thì chụp được góc từ dưới lên:

- “Độc nhất vô nhị, quá nể bác”.

- “Trời ơi nguy hiểm quá, ảnh ọt gì chứ trúng đầu có mà hối cả đời”.

- “Nếu là quả sầu riêng chắc… không có sau đó nữa”.

- “Thành quả xứng đáng chứ bác?”.

Tuy nhiên, một số người lại nghĩ theo hướng khác hẳn. Họ nghi rằng bức ảnh này có sự sắp đặt và điều chỉnh nhẹ của photoshop, như vậy sẽ dễ dàng hơn. Người chụp chỉ cần hướng máy lên và treo sợi dây buộc quả dừa phía trên. Bức ảnh này có khả năng cao là được dàn dựng và câu like.

Nhưng dù thế nào thì cũng tuyệt đối không nên thử chụp những dạng ảnh “há miệng chờ sung” thế này bạn nhé! Có thể nguy hiểm tới tính mạng chứ chẳng chơi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-chup-goc-hiem-cua-cay-dua-khien-thanh-nien-phai-thay-dien-thoai-moi-dang-duoc-len-facebook-dung-la-hy-sinh-vi-nghe-thuat-162211904133205181.htm

ảnh du lịch ảnh đẹp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao