Hí hửng mua được mớ cua đồng, cô gái 'khóc thét' khi chứng kiến cảnh cốp xe

Cô gái lên mạng xin phương án để có thể tìm ra số cua đang lẩn trốn trong xe ô tô.

Mùa hè nóng nực có bát canh cua ăn kèm với vài quả cà muối thì chẳng còn gì ngon bằng. Đây là thứ khiến nồi cơm của bạn nhẵn thín lúc nào chẳng hay.

Tuy nhiên chế biến cua thì cực lắm. Không ít chị em đã phải la trời vì bị càng cua cắp vào tay đau điếng. Chưa kể màn lọc gạch cua cũng rắc rối chẳng kém! Bằng đó thôi chưa đủ khổ đâu, mới đây, một cô gái đã phải lên mạng than trời khi gặp tình huống "khóc dở mếu dở" khi mua cua về nấu.

Hí hửng mua được mớ cua đồng, cô gái khóc thét khi chứng kiến cảnh cốp xe-1
Bài đăng của cô nàng sau ít phút nhận về bão like.

Theo đó, đang trên đường về nhà, cô nàng gặp được người bán cua đồng ngon quá trời. Đang lúc thèm bát canh cua, thế là nàng ta dừng xe mua hết mang về nhà.

Tuy nhiên do người bán hàng buộc túi lỏng lẻo, người mua thì bất cẩn, thế là trong hành trình tiếp theo, số cua trong túi bóng đã bò hết ra ngoài. Tai hại hơn, chúng bò khắp xe và lẩn trốn vào mọi ngóc ngách trong ô tô.

Khi về đến nhà, mở cốp xe ra, cô nàng đúng là đã "khóc thét" khi thấy cảnh tượng trước mặt.

Hí hửng mua được mớ cua đồng, cô gái khóc thét khi chứng kiến cảnh cốp xe-2
Cô gái khóc thét khi thấy đám cua mình mua bò lổm ngổm khắp xe ô tô.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ lại đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt chú ý của cư dân mạng. Mọi người hiến cho cô gái nhiều kế khác nhau để thu lại số cua đó, ví dụ như phi xe xuống ao cho cua bò ra, uống cho mát rồi tìm cua tiếp... Tuy nhiên toàn những phương án "đi vào lòng đất".

Sau cùng vẫn có một ý kiến được cho là hợp lý. Đó là rang một ít cám gạo thật thơm, xong cho vào túi để vào cốp xe. Mùi thơm của thính cám gạo rang sẽ khiến đám cua tự mò ra và chui gọn vào trong túi.

Hiện chưa rõ cô nàng này đã xử lý thế nào, tuy nhiên bài đăng vẫn đang gây bão trên mạng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hi-hung-mua-duoc-mo-cua-dong-co-gai-khoc-thet-khi-chung-kien-canh-tuong-trong-cop-gio-khong-kiem-du-quan-so-2-ngay-nua-thi-xe-hop-boc-mui-222021154232222326.htm

Hình ảnh hài hước cư dân mạng

Tin tức mới nhất